Dòng sự kiện:
Khởi tố đối tượng dâm ô nhiều thiếu nữ dưới 16 tuổi ở Lạng Sơn
23/07/2022 08:00:34
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tràng Định (Lạng Sơn) vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Vi Minh Đạt để làm rõ về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Chiều 22/7, đại diện Công an huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Vi Minh Đạt (36 tuổi, trú tại xã Cao Minh, huyện Tràng Định) để làm rõ về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Theo tài liệu điều tra, tháng 8/2021, nạn nhân H. (SN 2009, em họ của Đạt) qua nhà chơi. Trong lúc nhờ H. giữ hộ thang để thay bóng điện trần nhà, Đạt đã bất ngờ ôm, sờ soạng đối với nạn nhân.

Đối tượng Vi Minh Đạt. (Ảnh: Công an cung cấp)

Đến tháng 11/2021, Đạt gọi L.K. (SN 2006) đến xem Đạt chăn cá rồi thực hiện hành vi sờ soạng các vùng nhạy cảm làm nạn nhân giật mình, hoảng hốt và khóc chạy về nhà.

Gần đây nhất, ngày 30/6/2022, sau khi tổ chức nhậu nhẹt với bạn bè, Đạt tiếp tục có hành vi dâm ô, ôm và sờ soạng đối với em họ. Chỉ khi H. giằng co, dùng tay chân đẩy, đạp vào người thì Đạt mới chịu dừng lại.

Trước đó, tháng 02/2022, Đạt đã bị Công an huyện Tràng Định xử phạt vi phạm hành chính về hành vi “Sàm sỡ, quấy rối tình dục”. 

Tuy nhiên, đối tượng vẫn không ăn năn, hối cải mà tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm, gây tâm lý hoang mang, ám ảnh cho các nạn nhân bị xâm hại.

Công an huyện Tràng Định đang củng cố, hoàn thiện hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đắc Huy

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến