Dòng sự kiện:
Khởi tố gã đàn ông giết chết em ruột vì mâu thuẫn chuyện chăm sóc mẹ
25/04/2022 15:23:11
Để tạo chứng cứ ngoại phạm sau khi giết chết em ruột, Tròn đưa vợ đến một bệnh viện ở Cà Mau điều trị và ở lại đây cho đến khi bị công an bắt giữ.

Ngày 25-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Văn Tròn (67 tuổi; ngụ TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ông Phạm Văn Nhỏ (45 tuổi; ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) nuôi mẹ ruột 90 tuổi và chị gái bị bệnh.

Thi thể ông Nhỏ bị anh trai dìm dưới vuông tôm
 
 
Công an khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: QUÂN PHÚC

Phạm Văn Tròn giết chết em ruột vì mâu thuẫn chuyện chăm sóc mẹ. Ảnh: QUÂN PHÚC

Trong quá trình nuôi mẹ bệnh, ông Tròn đã xảy ra mâu thuẫn với em ruột là ông Nhỏ. Ông Nhỏ rất kỹ tính trong việc chăm sóc mẹ nên đề nghị anh, chị, em khi đến nuôi phải ngồi cạnh coi chừng mẹ. Ấm ức từ yêu cầu này, ông Tròn đã lên kế hoạch giết chết em ruột.

Do nhà ở gần chòi giữ vuông tôm của em trai nên ông Tròn đã để sẵn cây trên bờ, chờ thời cơ giết ông Nhỏ.

Khoảng 8 giờ ngày 11-4, ông Tròn dùng cây đập ông Nhỏ ngã xuống vuông tôm rồi dùng dao chém vào người nạn nhân. Khi em trai tử vong, Tròn đã dùng thanh sắt, cây gỗ dìm thi thể nạn nhân xuống vuông và giấu hung khí gây án.

Để tạo chứng cứ ngoại phạm, Tròn đưa vợ đến một bệnh viện ở Cà Mau điều trị và ở lại đây cho đến khi bị công an bắt giữ.

Tác giả: Vân Du

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến