Dòng sự kiện:
Khởi tố gã đàn ông U50 hại đời con riêng của tình nhân dẫn đến sinh con
17/12/2020 08:41:16
Trong thời gian sinh sống chung, lợi dụng sự ngây thơ, non dại của cô con gái riêng của tình nhân, Nguyễn Xuân Thủy đã nhiều lần giao cấu với cô bé 15 tuổi, khiến nạn nhân mang thai và sinh con.

Ngày 16/12, thông tin từ Công an huyện Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, CQĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Xuân Thủy (59 tuổi), trú tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Ảnh minh họa

Theo tài liệu điều tra, Nguyễn Xuân Thủy quen biết rồi chung sống như vợ chồng với người phụ nữ tên H., trú tại xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà. Cả hai người không làm giấy đăng ký kết hôn và đã có con chung với nhau.

Trong thời gian sinh sống chung, Nguyễn Xuân Thủy cũng đã nhiều lần giao cấu với con riêng của chị H. là cháu T. (dưới 16 tuổi) dẫn đến hậu quả cháu T. mang thai. Đến ngày 29/11 vừa qua, nạn nhân T. đã sinh con.

Hành vi của Thủy sau đó bị phát giác. Kết quả giám định ADN cho thấy, 99,99% Thủy và cháu bé của nạn nhân T. có huyết thống cha con.

Nguyễn Xuân Thủy bị khởi tố về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điểm d (làm nạn nhân có thai), thuộc khoản 2 điều 145 của Bộ luật Hình sự.

Phương Đông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến