Dòng sự kiện:
Khởi tố kẻ giết người tình, phân xác phi tang
02/04/2022 08:47:06
Dũng bị truy cứu trách nhiệm hình sự tội Giết người khi có hành vi giết người tình sau đó nhiều lần tìm cách phi tang xác.

Ngày 1/4, Công an tỉnh Ninh Bình khởi tố bị can đối với Phạm Văn Dũng (37 tuổi, trú phường Nam Bình, TP Ninh Bình) về tội Giết người theo Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Theo cáo buộc, Dũng đã sát hại người tình là chị N.T.T (30 tuổi, ở TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) rồi phân xác phi tang tại phố Cống Lọng, phường Nam Bình, TP Ninh Bình.

Quá trình điều tra, Dũng khai quen chị T. qua mạng xã hội. Hai người thuê nhà trọ sống với nhau một năm qua, khi chị Thêm ra TP Ninh Bình làm thuê.

Bị can Dũng khi bị bắt. Ảnh: Ninh Bình 24h.

Sáng 23/3, chị T. đến nhà chị gái Dũng (ở phường Nam Bình, TP Ninh Bình) trả đồ dùng cá nhân của người tình để về TP Tam Điệp nhưng bị can không đồng ý. Do chị gái không có nhà nên khi cãi nhau, Dũng nhốt chị T. không cho đi.

Khoảng 18h45 cùng ngày, hai người tiếp tục mâu thuẫn. Dũng bóp cổ nạn nhân rồi nằm cạnh đó. Sáng 24/3, bị can đổ xăng vào thi thể chị T. để đốt nhưng thấy mùi nên đã dập lửa.

Trưa hôm sau, hung thủ phân xác chị T., bỏ vào 2 thùng nhựa rồi giấu trong tủ ở tầng hai.

Ngày 27/3, cảnh sát đến hiện trường sau trình báo của ông Phạm Văn Năm (bố của Dũng).

Tác giả: Hải Nam

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến