Dòng sự kiện:
Khởi tố kẻ giết vợ phân xác phi tang vì ghen
12/02/2024 07:15:44
Ngày 11/2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trương Văn Út (SN 1978, ngụ tỉnh Cà Mau, tạm trú xã Mỹ Thạnh Trung, huyện Tam Bình) điều tra về hành vi giết người.

Qua điều tra, Út và bà T.T.D. (SN 1962, ngụ TP Hồ Chí Minh) quen nhau qua mạng xã hội Facebook vào khoảng tháng 4/2023. Cả hai đã sống chung với nhau đến tháng 9/2023 thì đăng ký kết hôn. Đến tháng 10/2023, hai người thuê phòng trọ tại xã Mỹ Thạnh Trung để mở cơ sở kinh doanh chậu kiểng.

Thời gian gần đây, Út phát hiện bà D. có quen với nhiều người đàn ông trên mạng xã hội và có khuyên ngăn. Tối 1/2, Út và bà D. xảy ra cự cãi và dẫn đến xô xát. Lúc này, bà D. cầm cây kéo định đâm Út. Út giật được cây kéo và đâm trúng vào vùng ngực của bà D., sau đó dùng tay bóp miệng nạn nhân cho đến khi tử vong.

Bị can Trương Văn Út tại Cơ quan điều tra. 

Sau khi giết bà D, sợ bị phát hiện nên Út đã phân xác bà D và ném xuống sông phi tang.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Công an xác định Út là đối tượng gây án. Đến 9/2, đối tượng Út đã bị bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn tại tỉnh Bến Tre.

Qua làm việc, Út thừa nhận toàn bộ hành vi giết người. Cơ quan Công an đã thu giữ cây kéo, 3 con dao đối tượng đã sử dụng để gây án.

 Tác giả: Hoàng Thân

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến