Dòng sự kiện:
Khởi tố người mẹ đánh con trai 1 tuổi trong lúc say xỉn
27/05/2023 11:12:31
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Dương cho biết khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1995, An Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra, khoảng 19h30 ngày 16/5, Thảo đi làm về (đã uống bia say) và nằm phía dưới võng chỗ bé N.H.G.A. (1 tuổi) ngủ. Thảo đang ngủ, thì nghe bé N.H.G.A. khóc, nên Thảo đưa võng nhưng bé không nín. Sau đó, Thảo dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người bé, nhưng không nhớ đánh vào đâu.

Khi không nghe N.H.G.A. không khóc nữa, Thảo ngủ tiếp. Đến khoảng 23h cùng ngày, Thảo thức dậy thì phát hiện bé N.H.G.A. không còn thở, người tím tái, nên nhờ người đưa con đi đến bệnh viện cấp cứu.

Thảo tại cơ quan công an.

Tuy nhiên, bé N.H.G.A. chết trước khi đưa vào viện trong tình trạng đa chấn thương. Qua làm việc với cơ quan điều tra, Thảo khai nhận đang làm nhân viên quán karaoke và sinh sống cùng 2 con nhỏ là: N.H.G.B. (SN 2020) và N.H.G.A. (SN 2022) tại phòng trọ trên địa bàn phường Tân Định, TX Bến Cát (Bình Dương). Bản thân Thảo trước đó có sử dụng ma túy đá, thường xuyên uống rượu bia.

Tác giả: Dương Bình

Theo: Zing.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến