Dòng sự kiện:
Khởi tố nhóm đối tượng cá độ bóng đá qua mạng hơn 10 tỷ đồng
12/09/2021 06:00:47
Từ đầu tháng 6/2021 đến khi bị phát hiện, đường dây này có số tiền giao dịch cá độ bóng đá qua mạng với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Chiều 11/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Ana (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố 9 bị can trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet với tổng số tiền giao dịch hơn 10 tỷ đồng để xử lý về “Hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc”.

Đường dây cá độ này do Nguyễn Quốc Hưng, 46 tuổi, trú thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana cầm đầu.

Hưng và một số đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá tại cơ quan công an.

Trước đó, vào tối 28/6, sau một thời gian theo dõi nắm bắt tình hình, Công an huyện Krông Ana phối hợp với Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an Đắk Lắk bắt quả tang Hưng đang giao dịch tiền thắng thua cá độ bóng đá với các con bạc tại một địa điểm ở thị trấn Buôn Trấp.

Tại đây, Công an thu giữ 17 triệu đồng tiền mặt, 11 điện thoại di động. Mở rộng điều tra, công an làm rõ thêm 10 người khác có liên quan đến đường dây cá độ bóng đá của Hưng. Tất cả đều trú ở huyện Krông Ana.

Hưng khai nhận, vào đầu tháng 6/2021, y mua một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên Hoàng. Sau đó về chia nhỏ thành 19 tài khoản thứ cấp, giao cho các thành viên trong đường dây để cho các con bạc ở huyện Krông Ana và vùng lân cận cá độ.

Từ đầu tháng 6/2021 đến khi bị phát hiện, đường dây này có số tiền giao dịch cá độ bóng đá qua mạng với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng.

Công an huyện Krông Ana tiếp tục mở rộng điều tra, truy tìm những người liên quan chưa bị phát hiện để xử lý theo quy định của pháp luật./.   

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến