Dòng sự kiện:
Khởi tố nhóm tạt sơn để đòi nợ ở TP.HCM
18/03/2021 06:01:32
Tuấn và Nam thừa nhận đã tạt sơn, uy hiếp ông L. phải trả nợ thay em vợ.

Công an quận 12 (TP.HCM) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đình Tuấn, Mai Công Nam, Mai Công Nguyên, Hồ Sỹ Đại, Mai Công Đồng, Mai Xuân Ba về tội Cưỡng đoạt tài sản. Ngoài ra, lực lượng chức năng đang củng cố chứng cứ xử lý Tuấn và Nam về hành vi Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Đầu tháng 1, Công an phường Trung Mỹ Tây, quận 12 nhận đơn trình báo của ông L. (61 tuổi) về việc bị nhóm người lạ quấy phá, tạt sơn vào nhà riêng.

Theo trình báo, em vợ ông L. vay của Nguyễn Đình Tuấn tổng cộng 1,4 tỷ, lãi suất theo thỏa thuận là 10%/tháng. Em vợ ông L. sau này không có khả năng trả lãi cho Tuấn nên lẩn trốn.

Đầu tháng 9/2020, do không tìm được con nợ nên nhóm của Tuấn nhiều lần đến nhà ông L. uy hiếp gia đình phải trả tiền thay. Ông L. sau đó phả đưa Tuấn 100 triệu để mong nhóm người buông tha gia đình ông. Tuy nhiên, Tuấn cùng đàn em vẫn tới nhà nạn nhân đập phá và tạt chất bẩn.

Ngày 3/2, nhóm của Tuấn bị công an yêu cầu về trụ sở làm việc khi kéo đến nhà ông L. đập cửa nhà, chửi bới.

Tuấn khai đã cùng Mai Công Nam góp tiền cho em vợ ông L. vay. Khi con nợ bỏ trốn, 2 người này gọi đàn em đến nhà ông L. gây áp lực.

Tác giả: Quang Anh

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến