Dòng sự kiện:
Khởi tố nữ sinh viên sát hại con gái mới sinh
17/10/2023 09:32:06
Quá trình điều tra, nữ sinh viên 21 tuổi thừa nhận bị hoảng loạn, quẫn trí nên mới dại dột ra tay sát hại con gái vừa mới sinh.

Ngày 16/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam N.T.B.T (21 tuổi, quê Bình Thuận) để điều tra về tội “Giết hoặc vứt con mới đẻ”.

Các quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể bé sơ sinh. Ảnh: B.T.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện vì sức khỏe yếu, T đã làm việc với cơ quan điều tra và thừa nhận vì hoảng loạn, quẫn trí nên dại dột ra tay sát hại con gái vừa mới sinh.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 2/10, Bệnh viện quận Bình Thạnh tiếp nhận nữ bệnh nhân tên N.T.B.T có dấu hiệu mới sinh con nhưng không xác định được cháu bé hiện đang ở đâu.

Từ thông tin của bệnh viện, Công an phường 24 (quận Bình Thạnh) đã tiến hành kiểm tra nơi ở của bệnh nhân T tại một căn nhà trong hẻm trên đường Bạch Đằng và phát hiện một túi nylon màu đen đặt trước nhà tắm, bên trong có thi thể một bé gái sơ sinh.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định bé gái là con của T và trên người bé có 2 vết thương, nghi do vật sắc nhọn gây ra. Qua xác minh, T đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học ở TPHCM.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Anh

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến