Dòng sự kiện:
Khởi tố thêm 3 bị can thu học phí sát hạch lái xe cao hơn quy định
01/03/2024 08:11:12
Các đối tượng đã thu học phí sát hạch lái xe hạng B2 của học viên với mức 14 triệu đồng/học viên, không đúng với mức học phí được quy định là 10,6 triệu đồng/học viên.

Ngày 29/2, Công an tỉnh Bắc Kạn đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với các bị can gồm Lý Ngọc Thành (SN 1983), Chu Văn Huỳnh (SN 1975, cùng trú tại thôn Nà Nàng, xã Nông Thượng, thành phố Bắc Kạn) và Nguyễn Khắc Hùng (SN 1964, trú tại thị trấn Phủ Thông, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn).

Công an tỉnh Bắc Kạn đọc quyết định khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với các bị can

Các bị cáo đều liên quan đến vụ án hình sự “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra năm 2022, tại Công ty CP Vận tải, dịch vụ và xây dựng Bắc Kạn (có địa chỉ tại phường Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn).

Theo kết quả điều tra, từ năm 2022, dưới sự chỉ đạo của ông Hoàng Văn Linh - Giám đốc Công ty CP Vận tải, dịch vụ và xây dựng Bắc Kạn, Lý Ngọc Thành, Chu Văn Huỳnh và Nguyễn Khắc Hùng (giáo viên dạy lái xe thuộc công ty) đã thu tiền học phí của học viên học lái xe hạng B2 khóa K46 với mức 14 triệu đồng/học viên, không đúng với mức học phí được quy định là 10,6 triệu đồng/học viên.

Trước đó, Công an tỉnh Bắc Kạn đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Văn Linh và Cao Sinh Sáu (nguyên Trưởng phòng Đào tạo của công ty) về tội “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ”; khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 giáo viên dạy lái xe tại công ty này để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc liên quan đến hoạt động đào tạo, sát hạch lái xe ô tô trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

Tác giả: Công Luận

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến