Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ án chồng sát hại vợ trên giường ngủ ở Quảng Ninh
05/06/2018 16:04:57
Liên quan đến vụ phát hiện người vợ tử vong trên giường, ngày 5/6, CQĐT Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam đối với Đỗ Văn Quyền, chồng nạn nhân để điều tra về hành vi giết người.

Tại CQĐT, đối tượng Quyền khai nhận toàn bộ hành vi giết vợ của mình. Tên này cũng khai rằng, việc hắn uống thuốc diệt cỏ tự tử sau đó nhập viện trong tình trạng nguy kịch chỉ là giả.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào trưa 3/6, tại thôn Đoàn Xá 1, xã Hồng Phong, TX Đông Triều (Quảng Ninh) xảy vụ án mạng nghiêm trọng.

Đối tượng Đỗ Văn Quyền tại CQĐT.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (49 tuổi) được phát hiện tử vong trên giường trong khi đang nghỉ trưa. Nhận tin báo và vào cuộc điều tra, công an xác định nghi phạm là Đỗ Văn Quyền (SN 1958), chồng chị T.

Theo hàng xóm, vợ chồng nạn nhân đã có với nhau 3 người con; chị T. mới sinh bé gái được một thời gian. Thời gian này, chị có đi làm cấp dưỡng ở Hải Dương. Do đi làm xa nên thỉnh thoảng chị phải ở lại nơi làm việc.

Khoảng 3 tháng trở lại đây, chồng chị nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng. Nổi máu ghen tuông, Quyền đã đánh chị T. tử vong tại nhà trong lúc vợ đang nghỉ trưa. Sau khi gây án, Quyền bỏ trốn.

Tại cơ quan Công an TX Đông Triều, Quyền đã thừa nhận hành vi đánh vợ dẫn đến tử vong. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh xử lý theo thẩm quyền.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến