Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ án, tạm giữ 2 đối tượng trong vụ nổ súng ở quán karaoke XO
19/03/2021 17:53:32
Cơ quan Cảnh sát điều tra quyết định tạm giữ hình sự, chờ khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Trần Quang Quốc Bảo và Nguyễn Thanh Triều trong vụ nổ súng ở quán karaoke XO ở Tiền Giang.

Một số đối tượng liên quan vụ việc ra đầu thú tại cơ quan điều tra. (Ảnh: TTXVN phát)

Theo thông tin từ Phòng Tham mưu (Công an tỉnh Tiền Giang), sáng 19/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang đã ra Quyết định số 06 khởi tố vụ án hình sự với tội danh “giết người” xảy ra vào đêm 16/3, rạng sáng 17/3 tại quán karaoke XO ở số 74-76 đường Nguyễn Minh Đường, ấp 1, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang làm 1 người chết và 3 người khác bị thương.

Quyết định khởi tố vụ án đã được chuyển đến Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Tiền Giang để giám sát theo quy định pháp luật.

Trước đó, vào hồi 18 giờ 30 ngày 18/3, bốn đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ án đã đến Công an tỉnh Tiền Giang đầu thú.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 1 giờ ngày 17/3, Nguyễn Thanh Hải (còn gọi là Hải Bạch, sinh năm 1988, trú tại Phường 2, thành phố Mỹ Tho) cùng một người tên Triều (còn gọi là Triều “điên”) đến quán karaoke để hát cùng nhóm bạn.

Một lúc sau, có tiếng súng nổ trong phòng hát của nhóm này. Sau đó, Nguyễn Thanh Hải được xác định là đã tử vong, còn Triều và một người nữa bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ việc này, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an tỉnh Tiền Giang đã làm việc với 7 đối tượng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra quyết định tạm giữ hình sự, chờ khởi tố bị can đối với 2 đối tượng là Trần Quang Quốc Bảo (còn gọi là Bảo em, 18 tuổi, ngụ phường 3, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang) và Nguyễn Thanh Triều (23 tuổi, ngụ ấp Hội Gia, xã Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang).

Với 5 đối tượng còn lại, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an tỉnh Tiền Giang sẽ tiếp tục làm việc, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an tỉnh Tiền Giang đề nghị các đối tượng có liên quan hợp tác, khai báo thành khẩn để hưởng sự khoan hồng của pháp luật./.

Tác giả: Hữu Chí

Theo: TTXVN
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến