Dòng sự kiện:
Khởi tố vụ tài xế "ma men" thông chốt, đánh công an bị thương
04/12/2023 11:20:20
Vũ Đức Bình (52 tuổi) không chấp hành hiệu lệnh dừng xe để đo nồng độ cồn của CSGT. Bình còn to tiếng, thách thức lực lượng chức năng và dùng mũ bảo hiểm đánh bị thương một cán bộ công an ở Hải Dương.

Nnguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, ngày 3/12 Cơ quan CSĐT Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) đã khởi tố vụ án Chống người thi hành công vụ, xảy ra tại huyện này vào tối 29/11.

Trước đó, Công an huyện Tứ Kỳ đã tạm giữ hình sự đối với Vũ Đức Bình (52 tuổi, trú tại xã Đại Sơn, huyện Tứ Kỳ) để điều tra hành vi đánh bị thương một cán bộ công an của huyện này.

Đoạn đường nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Hoàng Dũng).

Về diễn biến vụ việc, tối 29/11, ông Bình điều khiển xe máy lưu thông trên trục đường 391 theo hướng từ TP Hải Dương về huyện Tứ Kỳ, khi đến địa phận xã Đại Sơn thì bị cảnh sát yêu cầu dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Thay vì chấp hành, ông Bình đã điều khiển xe bỏ chạy, 2 cán bộ Công an huyện Tứ Kỳ tiếp tục di chuyển theo sau yêu cầu người này chấp hành dừng xe, kiểm tra nồng độ cồn.

Khi đi đến km11+230 đường tỉnh 391, ông Bình rẽ vào cây xăng số 38, thuộc địa phận xã Hưng Đạo của huyện Tứ Kỳ. Tại đây, cán bộ công an tiếp tục yêu cầu ông Bình chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn.

Ông Bình không chấp hành mà đi vào bên trong khu vệ sinh của cây xăng. Khi trở ra, ông Bình đã to tiếng, thách thức, cự cãi và dùng mũ bảo hiểm đánh trúng vùng mặt một cán bộ công an.

Chưa dừng lại, ông Bình tiếp tục dùng mũ bảo hiểm tấn công một cán bộ công an khác, nhưng người này tránh được.

Tổ công tác đã khống chế, bắt quả tang đối với Vũ Đức Bình về hành vi chống người thi hành công vụ.

Cán bộ công an bị thương đã được đưa đến bệnh viện điều trị, khâu vết thương và sức khỏe đã ổn định.

Sau đó, Công an huyện Tứ Kỳ tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở đối với Vũ Đức Bình, xác định trong hơi thở của Bình có nồng độ cồn ở mức 0,741mg/l.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Dũng

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến