Dòng sự kiện:
Khuyến mãi 'khủng' tại Suzuki Vinh
21/07/2021 16:07:25
Để tri ân khách hàng, hiện tại Suzuki Vinh đang triển khai gói khuyến mãi cực khủng với các dòng xe Suzuki Swift, Suzuki Egtira, Suzuki Ciaz và Suzuki XL7.

Những chiếc xe ô tô đang dần trở thành “ngôi nhà di động” của nhiều gia đình. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Suziki ngày càng có nhiều mẫu mã, dòng xe mới. Cùng tìm hiểu về Suzuki Swift, Suzuki Egtira, Suzuki Ciaz và Suzuki XL7.

Suzuki Swift

Suzuki Swift mới được đánh giá là một thực thể khuấy động cảm xúc, đánh thức mọi giác quan của người sử dụng. Swift 2020 mới thể hiện tính cách riêng nổi bật thông qua kiểu dáng và màu sắc, hoàn toàn thoải mái và tự do. Vẻ đẹp hoàn mỹ của Swift không chỉ được đánh giá ở vẻ bề ngoài mà còn ở giá trị cốt lõi bên trong, Swift 2020 mới được các chuyên gia đánh giá là chiếc xe “được sinh ra để tận hưởng cảm giác lái“.

Suzuki Swift rất phong cách và thời thượng

Một chiếc “xế hộp” Suzuki Swift đảm bảo sự bền chắc, thời thượng, tiện nghi đang dần ghi điểm trong lòng khách hàng. Giá cả phải chăng nên giờ đây Suzuki Swift đang là sự lựa chọn thích hợp nhất trong các dòng xe cùng phân khúc.

Suzuki Ertiga

Sau thời gian dài vắng bóng và được khá nhiều khách hàng Việt trông chờ, Suzuki Ertiga 2021 hoàn toàn mới đã chính thức lộ diện với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới. Ra mắt thêm phiên bản Suzuki Ertiga Sport được trang bị thêm Cân bằng điện tử (ESP®) và Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC).

Phần đầu xe của Ertiga mới được thiết kế với phong cách vuông vức mạnh mẽ, đèn pha dạng hình thang vuông ứng dụng công nghệ projector, đèn sương mù tạo hình hốc mới, lưới tản nhiệt mới mạ crôm. Phần cản trước của xe cũng được thiết kế thể thao với những đường nét cứng cáp với lỗ thông gió 3 tầng.

Suzuki Ertiga

Phần thân xe 2020 khỏe khoắn hơn hẳn với 2 đường gân thiết kế dập nổi song song kéo dài. Phía đuôi xe có thể thấy đèn hậu được thiết kế dạng chữ L. Đặc biệt trên phiên bản cao cấp GLX, xe được trang bị thêm đèn sương mù trước, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ và cụm đèn hậu dạng LED với đèn chỉ dẫn.

Động cơ mạnh mẽ, được trang bị cảm biến lùi (GLX), nút bấm khởi động Start-Stop, ABS và EBD tiêu chuẩn, Cân bằng điện tử ESP (Ertiga Sport) , hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Suzuki Ertiga 2021 với các trang bị tiêu chuẩn của chiếc xe cũng được nâng cấp mạnh, trong đó ấn tượng nhất là hệ thống thông tin giải trí.

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz Mới – Mẫu sedan đẳng cấp là sự kết hợp hoàn hảo tinh hoa của sự đẳng cấp và sang trọng. Ciaz Mới với sự đổi mới từ cốt lõi, thanh lịch ở vẻ ngoài, rộng rãi ở bên trong. Không chỉ là một chiếc ô tô, Ciaz Mới đích thực là mẫu sedan thuần chất đẳng cấp, truyền cảm hứng thay đổi bằng việc tạo nên những trải nghiệm khó quên.

Vượt lên trên các chuẩn mực thông thường của phân khúc sedan hạng B, Suzuki Ciaz Mới là sự lựa chọn thông minh, đem lại những trải nghiệm cao cấp xứng tầm.

Suzuki Ciaz

Lấy cảm hứng từ những kỳ vọng ngày càng cao của người mua Sedan, chiếc Ciaz Mới được phát triển như là kiểu xe “Sedan thuần chất”, với khoang xe rộng rãi thoải mái, cảm giác lái tốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt hảo. Tất cả ưu điểm này đi kèm với phong cách thiết kế thanh lịch mang lại niềm tự hào cho người sở hữu.

Các chi tiết thiết kế đặc trưng của chiếc xe đem lại cảm giác tinh tế; trong khi đó, thân xe trông gọn gàng mà lại rộng rãi dường như là một nét riêng chỉ có thể tìm thấy ở chiếc xe này.

Không gian nội thất thanh lịch với vật liệu cao cấp và tinh tế. Mọi chỗ ngồi bên trong Suzuki Ciaz Mới đều được thiết kế hướng tới sự thoải mái tuyệt đối. Khoang hành khách có không gian thoải mái và thiết kế hợp lý, với khoang để chân rộng rãi cho cả hai hàng ghế. Hệ thống treo tiên tiến và khả năng cách âm, chống rung tuyệt hảo giúp tăng mức độ thoải mái cho hành khách.

Suzuki XL7

Kiểu dáng thể thao cùng những đường gân bảo vệ, Suzuki XL7 mang đến sự tự tin và niềm vui khi lái xe. Thanh giá nóc và 7 chỗ ngồi linh hoạt đảm bảo cho mọi kế hoạch yêu thích. Mạnh mẽ và táo bạo không chỉ là một phong cách. Đó là cuộc sống của bạn!

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ indonesia. Suzuki XL7 hiện đang là mẫu xe SUV 7 chỗ ngồi nhập khẩu có giá bán tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Thiết kế mạnh mẽ, năng động. Mâm hợp kim thể thao mài bóng. Hệ thống đèn led ấn tượng. Xe trang bị sẵn giá nóc.

Suzuki XL7

Động cơ 1.5 lít tinh chỉnh hiệu suất cao mang đến khả năng Tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Thiết kế 7 chỗ ngồi rộng rãi ở cả 3 hàng ghế. Hàng ghế thứ 2 có chế độ trượt 1 chạm. Chế độ gập ghế thông minh để mang theo lượng lớn hành lý. Cốp xe rộng rãi và tối ưu hơn. Vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái tốt trên mọi điều kiện địa hình. Xe bứt tốc nhanh, khả năng bám đường tốt khi vào cua đáp ứng tốt cho nhu cầu chở đủ 7 người lớn + hàng hóa.

Khung gầm công nghệ HearTect có tính kết nối và cứng chắc hơn, làm tăng hiệu suất lái và giảm tiếng ồn, độ rung, giảm trọng lượng xe giúp bảo vệ hành khách và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Trang bị An toàn cao cấp, đặc biệt Suzuki XL7 Hoàn toàn mới sở hữu Hệ thống Cân bằng điện tử (ESP®), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HHC…

Tiện nghi phong phú: Chìa khóa thông minh, Màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp camera lùi, cảm biến lùi. Hệ thống điều hòa tự động với 2 dàn điều chỉnh độc lập. Chế độ lái thể thao. Gương chiếu hậu chỉnh điện gập điện tích hợp báo rẽ. Vô lăng chữ D thể thao bọc da tích hợp các phím giải trí…

Suzuki Vinh khuyến mãi “siêu khủng”.

Giảm lên đến 50 triệu khi khách hàng mua Suzuki XL7 và Suzuki Ciaz

Giảm lên đến 55 triệu đồng khi khách hàng mua Suzuki Swift, Suzuki Egtira

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Suzuki Vinh

Số 5B đường Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 096 3988456

Facebook: m.facebook.com/suzukivinhnghean

An An

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến