Dòng sự kiện:
Kỉ luật 3 cán bộ xã vì uống rượu trong giờ hành chính
06/07/2018 21:42:22
Mới đây, Thành ủy Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã ra quyết định kỉ luật đối với 3 cán bộ lãnh đạo của xã Quảng Minh.

Ngày 6/7, thông tin từ Thành ủy Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết vừa thi hành kỉ luật đối với 3 cán bộ xã Quảng Minh vì để xảy ra nhiều vi phạm trong quá trình công tác.

Theo đó, hội đồng kỉ luật đã họp và thống nhất hình thức kỉ luật Khiển trách đối với ông Nguyễn Huy Cương, Phó bí thư Thường trực xã Quảng Minh vì uống rượu, gây gổ với đồng nghiệp trong giờ hành chính.

   Ông Nguyễn Đình Tấn, nguyên Chủ tịch UBND xã Quảng Minh từng bị bị cơ quan an ninh Công an tỉnh Thanh Hóa bắt giữ năm 2015

Mặc dù đã có quy định cấm công chức uống rượu vào buổi trưa ngày làm việc nhưng ông Cương vẫn vi phạm, có lời lẽ thiếu văn hóa, xô xát với đồng nghiệp.

Đồng thời, Thành ủy Sầm Sơn cũng quyết định cách chức đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quan sự xã Quảng Minh đối với ông Hoàng Xuân Hải vì thiếu trách nhiệm trong việc tham mưu cho Chủ tịch việc điều động dân quân năm 2016- 2017; lập hồ sơ đề nghị thanh toán 3 trường hợp sai quy định với số tiền 18,6 triệu đồng.

Ngoài ra, ông Hải cũng là người sử dụng rượu trong buổi trưa ngày làm việc, có lời lẽ thiếu văn hóa và xô xát với Phó Bí thư thường trực Nguyễn Huy Cương.

Bên cạnh đó, Hội đồng kỷ luật cũng ban hành quyết định cảnh cáo đảng và chính quyền đối với Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã Quảng Minh Vũ Văn Hà.

Được biết, trong các năm 2015, 2016, ông Hà để xảy ra sai phạm trong việc thu chi, quản lý ngân sách và các khoản đóng góp không đúng quy định. Hiện ông Hà đã bị điều chuyển làm Phó trạm khuyến nông Sầm Sơn.

Trước đó, cũng tại xã Quảng Minh, tháng 9/2015, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã thi hành quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Tấn (SN 1956), nguyên Chủ tịch UBND xã Quảng Minh, huyện Quảng Xương về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ và Lê Đình Chiến (SN 1957), nguyên cán bộ chính sách xã Quảng Minh, huyện Quảng Xương về các tội Tham ô tài sản và Giả mạo trong công tác. 

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến