Dòng sự kiện:
KIDO lấn sân ngành hàng gia vị, 'tham chiến' bằng nước mắm và hạt nêm
26/12/2023 08:15:27
Ngày 25/12, KIDO công bố cho lên kệ của các hệ thống phân phối nhiều sản phẩm mới thuộc ngành hàng gia vị, bao gồm nước mắm cá cơm Tường An và hạt nêm Tường An Unicook.

Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, KIDO tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.

Bốn sản phẩm ngành hàng gia vị được KIDO đưa ra thị trường đợt này là nước mắm cá cơm Tường An 400 đạm, nước mắm cá cơm Tường An 32 độ đạm, hạt nêm Tường An Unicook sườn non và hạt nêm Tường An nấm hương.

KIDO dự kiến phát triển những bộ sản phẩm thiết yếu đi cùng nhau gồm dầu ăn, hạt nêm, nước mắm, bơ thực vật… trong dịp Tết nguyên đán này nhằm giúp các điểm bán và người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, đa dạng hóa việc trải nghiệm sản phẩm.

Theo đánh giá của ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, gia vị trở thành một ngành hàng đầy tiềm năng của đơn vị này.

Với 2 mặt hàng mới là nước mắm và hạt nêm, KIDO sử dụng lợi thế về thương hiệu Tường An để thâm nhập tại từng khu vực. Cùng với đó là đội ngũ nhân sự, hệ thống logistics, kênh phân phối bao gồm hệ thống 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu sẵn có. Bên cạnh đó là các kênh mua sắm hiện đại, nền tảng thương mại điện tử, trong đó có E2E (Kênh giải trí mua sắm, xúc tiến thương mại trên nền tảng TikTok) để lan tỏa hình ảnh.

Với hệ sinh thái sản phẩm ngành hàng kem, bánh tươi, gia vị (dầu ăn, nước mắm, hạt nêm), KIDO đang là 1 trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam.

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường được thực hiện bởi Euromonitor International, quy mô thị trường ngành hàng gia vị năm 2022 của Việt Nam đạt 35.707 nghìn tỷ đồng.

Trong đó, nước mắm chiếm tỷ trọng lớn nhất với tổng quy mô đạt 15.214 tỷ đồng. Cũng trong báo cáo này, ngành hàng gia vị được dự báo sẽ đạt 40.812 nghìn tỷ vào năm 2026. 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến