Kiếm tiền tỷ nhờ ngoại hình giống Barack Obama
08/10/2014 09:51:59
ANTT.VN – Với ngoại hình giống Tổng thống Mỹ Barack Obama, một cựu binh mỹ có thể kiếm 60.000 USD (hơn 1,2 tỷ đồng) nhờ việc đóng giả Barack Obama.

Louis Ortiz, 43 tuổi là một cưu binh trong quân đội Mỹ có ngoại hình khá giống với Tổng thống Mỹ Barack Obama. Vì vậy, Ortiz chỉ cần sử dụng một chút kem lót, lớp kem che khuyết điểm, phấn nền, son môi và không quên dùng bút kẻ mắt tạo nốt ruồi trên gương mặt là trở thành “phiên bản” của Obama.

Louis Ortiz có ngoại hình khá giống với Obama

Khoác lên người bộ vest đen, đeo cà vạt đỏ, Ortiz có thể bắt chước cử chỉ, nụ cười và giọng nói của Tổng thống Mỹ. “Tôi nhìn hình ảnh trong gương và tập nói chuyện như ngài Obama. Điều này giống việc ông ấy đang trò chuyện với tôi. Cảm giác đó thật kỳ lạ”, Ortiz chia sẻ.

Sự xuất hiện của Ortiz nhiều khi khiến những người dân trên phố tưởng nhầm Tổng thống Obama đi “vi hành”.

Lợi dụng ngoại hình giống Obama, Ortiz thường giới thiệu bản thân là Bronx Obama. Anh nhận vai  tổng thống Mỹ trung bình khoảng 2 - 3 lần/tuần. Ortiz thường đóng vai ông chủ Nhà Trắng trong nhiều quảng cáo trên TV hay xuất hiện tại các bữa tiệc, hội nghị và thậm chí đóng vai vị khách bất ngờ ở đám cưới.

Với nghề "diễn viên đóng thế", Ortiz đã kiếm được 60.000 USD trong năm 2013.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến