Dòng sự kiện:
Kiểm tra đối tượng vi phạm giao thông, phát hiện thêm ma túy
15/06/2018 19:31:18
Khi nhìn thấy lực lượng chức năng, Thành quay đầu xe nhằm bỏ chạy nhưng tổ công tác đã kịp thời áp sát và khống chế thành công, phát hiện trong người đối tượng mang theo ma túy.

Khoảng 14h45 ngày 15/6, tổ công tác Y2/141 do Đại úy Nguyễn Văn Chính là tổ trưởng khi đang làm nhiệm vụ kiểm soát tuần tra tại nút giao thông Phạm Hùng – Mạc Thái Tông (Hà Nội) thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 29P1 - 9054 vi phạm giao thông.

Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, khi nhìn thấy lực lượng chức năng, người này liền quay đầu xe chạy trốn. Chỉ ít phút sau, tổ công tác đã kịp thời áp sát và khống chế thành công đối tượng.

Tang vật bị lực lượng chức năng thu giữ.

Tại thời điểm lực lượng chức năng bắt giữ, tổ công tác phát hiện trong ví tiền và túi quần bên phải của người đàn ông có nhiều gói nilon chứa chất nghi là ma túy đá, heroin cùng nhiều viên nén màu xanh, đỏ nghi là ma túy tổng hợp.

Ngay sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở công an để đấu tranh, khai thác. Danh tính được xác định là Vũ Khắc Thành (48 tuổi), trú tại phố Vọng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được Công an quận Nam Từ Liêm thụ lý, xử lý theo pháp luật.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến