Dòng sự kiện:
Kim Hyun Joong trở lại làng giải trí sau scandal đánh phụ nữ
23/09/2017 06:06:29
Sau một thời gian dài vắng mặt, Kim Hyun Joong sẽ trở lại làng giải trí Hàn Quốc bằng một album nhạc và đêm diễn lớn tại Seoul vào tháng 12 này.

Chiều 22/9, một thông báo về đêm diễn sắp tới của nam diễn viên Kim Hyun Joong bất ngờ được đăng tải trên trang chủ hãng KeyEast Entertainment. Buổi biểu diễn sẽ được tổ chức tại Seoul vào ngày 2/12.

Thông báo đồng thời nhấn mạnh Kim Hyun Joong đang trong quá trình chuẩn bị để trở lại làng giải trí Hàn Quốc sau thời gian dài vắng bóng.

KeyEast cũng xác nhận thông tin Kim Hyun Joong đang thu âm album mới và sẽ phát hành sớm trong năm nay. Trước đó, tờ Xsport News đã tiết lộ việc nam diễn viên đang chuẩn bị trở lại với vai trò ca sĩ.


Kim Hyun Joong trong ngày xuất ngũ. Ảnh: Xsport News.

Kim Hyun Joong là nam diễn viên nổi tiếng với khán giả màn ảnh nhỏ châu Á qua vai diễn nam thứ trong Boys Over Flowers. Xuất thân là ca sĩ, Kim Hyun Joong từng là trưởng nhóm của nhóm nhạc SS501. Sau khi nhóm tan rã, anh chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Ngày 22/8/2014, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước thông tin Kim Hyun Joong bị tố cáo hành hung bạn gái. Báo Dispatch đưa tin một cô gái đã đến đồn cảnh sát và kiện nam ca sĩ, diễn viên từng đánh khiến cô nhập viện trong khoảng thời gian tháng 5 - 7/2014.

Vụ kiện hành hung đã khép lại với kết quả thắng thuộc về Kim Hyun Joong. Tuy nhiên danh tiếng của nam diễn viên đã chịu ảnh hưởng không nhỏ. Nhiều khán giả còn bày tỏ ý kiến muốn Kim Hyun Joong giải nghệ rút lui khỏi làng giải trí.

Sau vụ kiện ồn ào, Kim Hyun Joong lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và đã giải ngũ vào tháng 2 vừa qua. Ngay sau khi xuất ngũ, Kim Hyun Joong đã mở một buổi họp mặt fan vào tháng 4 sau đó chỉ tập trung vào các hoạt động tại Nhật Bản.

Album nhạc sắp tới cùng concert vào tháng 12 sẽ là bước mở đường cho "tiền bối Ji Hoo" đình đám một thời của Boys Over Flowers trở lại làng giải trí nội địa Hàn Quốc.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến