Dòng sự kiện:
Kinh hoàng phát hiện kiến làm tổ trong mắt bé gái 11 tuổi
12/03/2018 10:36:59
Tiến hành thăm khám, các bác sĩ hốt hoảng phát hiện có một tổ kiến trong mắt cô bé, với khoảng vài chục con kiến đang trú ngụ.

Theo thông tin trên VTC News, bé gái 11 tuổi bị kiến làm tổ trong mắt là Ashwini, sinh sống tại làng Nellingeri, Belthangady, Ấn Độ.

Ashwini được đưa tới bệnh viện điều trị, sau khi cô bé liên tục phàn nàn với bố mẹ mình rằng đôi mắt có vấn đề. Trong lần chữa trị đầu tiên, các bác sĩ nhầm lẫn khi tìm thấy một con kiến rơi ra khỏi mí mắt Ashwini. Họ cho rằng, con kiến rơi vào mắt của cô bé trong khi ngủ.

Tuy nhiên, khi tình trạng này tiếp tục tái diễn, các bác sĩ địa phương hốt hoảng nhận ra, có 1 tổ kiến trong mắt cô bé, với khoảng vài chục con kiến đang trú ngụ.

Chỉ trong 10 ngày, dưới sự kích thích của thuốc nhỏ mắt có 60 con kiến được lấy ra và chúng chết ngay sau đó. Theo các bác sĩ, có thể, những con kiến bò qua tai của cô bé và chúng di chuyển tới các bộ phận khác, cụ thể là mắt rồi làm tổ ở đó.

Nguồn tin trên Saostar.vn cho biết thêm, tiếp đó Ashwini được đưa tới bệnh viện mắt Moodabidri để kiểm tra nhưng các bác sĩ không phát hiện dấu hiệu của các bệnh về mắt.

Phía bệnh viện cho biết, hiện tại, họ chưa thể đưa ra bất kỳ kết luận nào về hiện tượng kỳ lạ xảy ra với Ashwini. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến