Dòng sự kiện:
Kịp thời dập nhanh vụ cháy đối diện 2 cửa hàng xăng dầu
27/04/2024 23:18:06
Đám cháy xảy ra trong đêm 27/4, đối diện 2 cửa hàng xăng dầu, rất may đã được dập tắt kịp thời.

Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Hương Sơn cùng tổ liên gia phòng cháy, chữa cháy thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và người dân kịp thồi dập tắt đám cháy đối diện 2 cây xăng dầu.

Sự có mặt kịp thời của các lực lượng đã kịp thời dập tắt đám cháy. (Ảnh cắt từ Cilp)

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 27/4, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Hương Sơn và tổ phòng cháy liên gia của thị trấn Phố Châu nhận được tin báo tại gia đình ông Trần Văn Cửu bà Võ Thị Liên, TDP 7, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn có xảy ra cháy.

Chưa đầy 5 phút sau, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Hương Sơn, Tổ phòng cháy liên gia của thị trấn Phố Châu đã có mặt cùng đông đảo người dân tham gia dập tắt đám cháy đảm bảo an toàn cho ông Cửu bà Liên. Vụ cháy được dập tắt nhanh nên không gây thiệt hại nhiều về tài sản.

Đám cháy nhanh chóng được khống chế. (Ảnh cắt từ Cilp)

Đại diện UBND thị trấn Phố Châu cho biết, đám cháy được dập tắt sau khi bùng phát khoảng 10 phút. Qua đó cũng nhận thấy được vai trò rất lớn của Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an huyện Hương Sơn, Tổ phòng cháy liên gia của thị trấn Phố Châu và đông đảo bà con nhân dân.

Sự có mặt kịp thời của lực lượng chữa cháy cùng sự giúp đỡ của người dân đã giúp việc chữa cháy diễn ra nhanh chóng. Sức khỏe của chủ nhà được đảm bảo.

Nguyên nhân vụ cháy đang tiếp tục được làm rõ.

Hồ Thắng

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến