Dòng sự kiện:
Kỳ Hân nhận 'gạch đá' khi mong Mạc Hồng Quân bớt tồ
10/08/2017 18:35:40
Chỉ sau ít giờ Kỳ Hân đăng tải bức ảnh selfie với Mạc Hồng Quân cùng những dòng chú thích nhận xét về ông xã, nhiều cư dân mạng lập tức vào “ném đá” Kỳ Hân và Tiền đạo Than Quảng Ninh.

Theo thông tin trên Ngoisao.net, ngày 9/8, Kỳ Hân gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải bức ảnh selfie với Mạc Hồng Quân cùng những dòng chú thích nhận xét về ông xã. "Đối với tôi, anh ấy anh ấy là người đàn ông tốt. Nhìn mặt tưởng rất đểu, ai ngờ anh quá khờ. Vì anh càng khờ, khiến tôi càng thêm yêu. À mà đến lúc anh cần phải trưởng thành hơn nữa rồi đó, vì vợ con anh chỉ có chỗ dựa duy nhất chính là anh", Kỳ Hân viết kèm theo dòng tái bút "Bớt tồ đi, hãy quái lên" và tag tên Mạc Hồng Quân.

Status gây chú ý trên trang cá nhân của Kỳ Hân.

Chỉ sau ít giờ, status của Kỳ Hân nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận từ phía bạn bè và các fan. Không chỉ chê bai Mạc cầu thủ, nhiều người còn mỉa mai Kỳ Hân.

Những người này chỉ trích Hồng Quân không phải là một người bố tốt khi nhắc lại vụ chia tay với tình cũ Khánh Ly trong lúc cô đang mang bầu. Họ cũng cho rằng chân sút Việt kiều không hề "tồ" và bảo Hân bớt diễn.

Đối diện với những công kích, chân dài Kỳ Hân vẫn giữ nguyên quan điểm chỉ dành sự quan tâm tới con trai Củ Tỏi và bán hàng, không tham gia showbiz nên không quan tâm tới săm soi của người khác và tiếp tục chọn cách im lặng thay.

Nhắc lại vụ chia tay với tình cũ Khánh Ly, báo Vietnamnet đưa tin, hot girl Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân - ông xã Kỳ Hân - công khai đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng vào cuối năm 2015. Thời điểm chân sút than Quảng Ninh dứt tình, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng tiết lộ thông tin mang bầu. Lời tuyên bố của MC Mười vạn câu hỏi vì sao đã đưa tình cũ vào vòng xoáy thị phi.

Nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" bên con trai Khoai Tây

Giữa thời điểm nóng, Mạc Hồng Quân công khai tình yêu mới với chân dài sinh năm 1995 Kỳ Hân. Chân sút họ Mạc bị mang tiếng là kẻ phụ tình, có mới nới cũ. Kỳ Hân cũng mang tiếng là kẻ cướp đi hạnh phúc của Ly Kute.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến