Dòng sự kiện:
Kỷ luật loạt cán bộ, đảng viên TP Thanh Hóa
18/08/2023 12:31:32
Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Thanh Hóa vừa có thông báo kết quả xem xét, xử lý kỷ luật đảng đối với nhiều đảng viên vi phạm.

Ngày 18/8, thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã thông báo kết quả xem xét, xử lý kỷ luật đảng đối với nhiều đảng viên vi phạm.

Cụ thể, cảnh cáo đối với bà Trịnh Thị Dung, đảng viên, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Đông Thọ vì đã vi phạm những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; vi phạm về đạo đức nhà giáo.

Cảnh cáo đối với bà Lê Thị Thu Thủy, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường Tiểu học Đông Vệ 2, đã vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; vi phạm những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương.

TP Thanh Hóa kỷ luật nhiều cán bộ

Cảnh cáo đối với ông Hoàng Ngọc Tính, Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND phường Quảng Thành vì để xảy ra vi phạm xây dựng không phép, sai so với giấy phép được cấp, xây dựng trên đất nông nghiệp; thiếu kiểm tra, giám sát để cán bộ cấp dưới phụ trách vi phạm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao, có hành vi tiêu cực.

Khiển trách đối với 3 cá nhân, gồm: Đỗ Thị Trang, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Quảng Thành; Trần Thị Hoa, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Tân Sơn và Nguyễn Như Hoa, Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Sơn vì đã vi phạm trong công tác lãnh đạo chỉ đạo, thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao về quản lý trật tự đô thị; thiếu kiểm tra, giám sát, kiểm soát việc thực hiện nhiệm vụ của cấp dưới, để cấp dưới vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, có hành vi tiêu cực...

Cùng với việc xử lý kỷ luật về Đảng, các cá nhân Trịnh Thị Dung, Lê Thị Thu Thủy, Hoàng Ngọc Tính, Đỗ Thị Trang, Trần Thị Hoa, Nguyễn Như Hoa sẽ bị xử lý kỷ luật về hành chính và đoàn thể theo quy định.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến