Dòng sự kiện:
Kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Hội Luật gia Việt Nam
04/04/2022 20:38:03
Ngày 4/4, nhiều cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa và chúc mừng 67 năm ngày thành lập Hội Luật gia Việt Nam.

Cách đây 67 năm, Hội Luật gia Việt Nam được thành lập dưới sự động viên, khuyến khích của Đảng, Nhà nước và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 4/4/1955 Chính phủ đã công nhận việc thành lập Hội và Điều lệ của Hội bằng Nghị định số 130/NĐ-NV. Đây cũng chính là ngày đã đi vào lịch sử vẻ vang của Hội, là ngày thành lập và ngày truyền thống của Hội Luật gia Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày thành lập Hội Luật gia Việt Nam (4/4/1955 - 4/4/2022), lãnh đạo Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2 cùng nhiều cơ quan, đơn vị đã đến tặng hoa và chúc mừng ngày thành lập Hội.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam chia sẻ với lãnh đạo Tạp chí Đời sống và Pháp luật.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Quyền, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam ghi nhận những tình cảm mà các đơn vị dành tặng cho Hội.

Đối với Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền ghi nhận những đóng góp của đơn vị, đồng thời yêu cầu đơn vị tiếp tục bám sát tôn chỉ, mục đích và phục vụ nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ của Hội là tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến cán bộ, hội viên và nhân dân trong cả nước.

Cùng đến thăm và chúc mừng nhân ngày thành lập Hội, ông Ngô Việt Hậu, Phó Chủ tịch thường trực Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina2 bày tỏ tới đây sẽ có điều kiện được hợp tác với Hội Luật gia Việt Nam.

Đại diện Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Vina2 tặng quà lưu niệm chúc mừng 67 năm ngày thành lập Hội.

Lãnh đạo Hội cùng các đơn vị tham quan phòng truyền thống của Hội.

Tiếp đó, Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền cho biết, Hội Luật gia Việt Nam thời gian qua đã có nhiều chương trình hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp… trong việc tư vấn pháp luật và hỗ trợ pháp lý. Hội Luật gia Việt Nam với danh nghĩa là những người tư vấn, phản biện xã hội rất mong muốn đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước, trong đó có những vấn đề xoay quanh pháp lý của các doanh nghiệp hiện nay.

Tác giả: Nhóm PV

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến