Dòng sự kiện:
Lady Gaga hủy 10 show diễn vì đau cơ nặng
04/02/2018 18:20:29
Ca sĩ viết thông điệp xin lỗi người hâm mộ và cho biết cô đang rất đau đớn nên không thể trình diễn trực tiếp.

Một ngày trước buổi diễn ở London (Anh), Lady Gaga thông báo hủy show. Tờ Guardian dẫn lời phát ngôn từ đại diện của ca sĩ: "Lady Gaga đang bị đau dữ dội, gây ảnh hưởng đến khả năng trình diễn trực tiếp". Cô bị mắc chứng đau cơ xơ hóa (fibromyalgia) - căn bệnh có thể gây ra đau mạn tính trên diện rộng ở cơ, dây chằng, gân.

Trên Guardian, ban tổ chức cho biết những người đã mua vé sẽ được hoàn tiền ở nơi đã mua. Ngoài nước Anh, các show bị hủy còn lại là ở Đan Mạch, Pháp, Đức, Thụy Điển và Thụy Sĩ.

Lady Gaga bị bệnh nhiều năm qua.

Ca sĩ sinh năm 1986 viết trên Twitter: "Lòng tôi tan nát và không biết diễn tả thế nào. Tôi chỉ biết rằng nếu không hủy buổi diễn, tôi sẽ không thể hiện được từ ngữ và ý nghĩa trong âm nhạc của mình. Đội y khoa của tôi ủng hộ quyết định để tôi ở nhà hồi phục. Tôi yêu buổi diễn này hơn bất cứ thứ gì và yêu các bạn, nhưng điều này nằm ngoài khả năng của tôi. Tôi hứa sẽ trở lại thành phố của các bạn, nhưng hiện giờ phải đặt sức khỏe bản thân lên hàng đầu".

Nhiều năm nay, Lady Gaga mắc chứng đau cơ xơ hóa gây ảnh hưởng đến việc trình diễn. Hồi tháng 9/2017, nữ ca sĩ cũng phải bỏ tour diễn ở châu Âu bởi cơn đau. Quá trình chống chọi bệnh tật của Lady Gaga được mô tả trong phim tài liệu Five Foot Two.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến