Dòng sự kiện:
Lãi suất tiết kiệm tại VPBank tăng mạnh, cao nhất 12,4%/năm trong tháng đầu tiên
07/02/2022 10:34:13
Theo biểu lãi suất huy động mới nhất tại VPBank, lãi suất các kỳ hạn đều tăng mạnh so với hồi đầu tháng 1/2022. Đáng chú ý, lãi suất cao nhất được áp dụng lên tới 12,4%/năm trong tháng đầu tiên.


Lãi suất tiền gửi có kỳ hạn Prime Savings. Nguồn: VPBank

Cụ thể, khi gửi tiền tiết kiệm Prime Savings trên ngân hàng số VPBank NEO kỳ hạn 12 tháng, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất tháng đầu tiên là 12,2 hoặc 12,4%/năm tương ứng với số tiền gửi dưới 300 triệu đồng hoặc từ 300 triệu đồng trở lên. Các tháng sau, lãi suất áp dụng lần lượt là 6,1 và 6,2%/năm.

Các khách hàng được áp dụng ưu đãi nhân đôi lãi suất là khách hàng mới hoặc khách hàng đã được định danh thuộc phân khúc Prime của ngân hàng và chưa từng gửi tiết kiệm online trước đó. Hình thức ưu đãi nhân đôi lãi suất được áp dụng trong vòng 1 tháng kể từ ngày khách hàng gửi tiết kiệm Prime Savings lần đầu tiên.

Prime Savings là sản phẩm tiết kiệm trên VPBank NEO cho phép khách hàng gửi mới chỉ từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên được hưởng mức lãi suất nhân đôi ngay trong tháng đầu tiên.

Ưu đãi này giúp VPBank trở thành một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường với lãi suất tháng đầu từ 10,6%/năm trở lên.


Lãi suất tiết kiệm thường tại quầy của VPBank. Nguồn: VPBank

Đối với sản phẩm tiết kiệm thường tại quầy, lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6-9 tháng dao động từ 4,8-5,8%/năm thay vì từ 4,5-5,1%/năm như trước; kỳ hạn từ 12 tháng trở lên, lãi suất tại VPBank áp dụng từ 5,6-6,1%/năm thay vì 4,8-5,4%/năm.

Lãi suất tiết kiệm thường trên kênh online của VPBank. Nguồn: VPBank
 
Đáng chú ý, tiền gửi tiết kiệm trên kênh online tại VPBank còn có lãi suất cao hơn khi gửi tại quầy từ 0,2-0,3%/năm, tùy theo số tiền gửi của từng kỳ hạn. Trong đó, lãi suất tiết kiệm online cao nhất tại VPBank là 6,7%/năm với tiền gửi trên 50 tỷ đồng, kỳ hạn 36 tháng./.
 
Tác giả: Minh Châu
Theo: Bnews
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến