Dòng sự kiện:
Lái xe Công ty Phục vụ mặt đất Hà Nội gây tai nạn người trong sân bay Nội bài
19/09/2017 16:28:39
Một xe đầu kéo đang di chuyển trong sân bay Nội Bài do thiếu quan sát nên đã đâm vào một nữ nhân viên vệ sinh môi trường khiến người này tử vong.

Một xe đầu kéo đang di chuyển trong sân bay Nội Bài do thiếu quan sát nên đã đâm vào một nữ nhân viên vệ sinh môi trường khiến người này tử vong.

Tin tức chúng tôi nhận được, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết, vào sáng hôm nay (19/9) tại khuôn viên Sân bay Nội Bài đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một nữ nhân viên vệ sinh môi trường tử vong.

Ảnh minh họa.

Theo đó,  vào hồi 06h cùng ngày, tại ngã ba giữa đường công vụ R3 với đường công vụ R4 – Cảng HKQT Nội Bài xảy ra vụ va chạm giữa Xe đầu kéo mang biển kiểm soát HAN3-12-2003 với chị Lê Thị H., là nhân viên vệ sinh môi trường thuộc Trung tâm Khai thác khu bay Nội Bài.

Chị H. bị đâm khi đang làm nhiệm vụ thu gom rác trên đường công vụ R3.

Lái xe Nguyễn Văn Hùng là nhân viên của Công ty Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS) điều khiển phương tiện kéo theo 03 rơ-moóc chở thùng hàng, do không quan sát nên gây tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các đơn vị của Cảng HKQT Nội Bài đã phối hợp đưa người bị nạn đi cấp cứu và bảo vệ hiện trường để bàn giao cơ quan chức năng xác minh theo quy định. Tuy nhiên do cú va chạm quá mạnh, chị H. đã không qua khỏi.

Qua kiểm tra, tại thời điểm va chạm, chị H. đang trong ca trực, mặc áo phản quang đúng quy định, làm việc tại khu vực được phân công.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến