Dòng sự kiện:
Lái xe Lexus thách thức tổ liên ngành khi vi phạm bị xử phạt 1 triệu đồng
07/05/2021 12:51:20
Lực lượng chức năng vừa xử phạt 1 triệu đồng đối với lái xe Lexus dừng dỗ sai quy định (trên xe có biển giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an)) thách thức tổ liên ngành.

Trước đó, vào khoảng hơn 10h ngày 6/5, Tổ công tác liên ngành có mặt tại khu vực cổng Bệnh viện C trên phố Tràng Thi và nhắc nhở, yêu cầu người điều khiển ô tô Lexus màu trắng BKS: 30G - 223.97 dừng đỗ sai quy định.

Thời điểm này, trên kính xe Lexus có để một biển hiện bằng giấy có nội dung ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an).

Tài xế điều khiển xe Lexus, trên xe có giấy ra vào 47 Phạm Văn Đồng, thách thức tổ liên ngành khi đỗ xe sai quy định bị xử phạt 1 triệu đồng

Đáng nói, khi được nhắc nhở thì người tài xế đã thách thức tổ công tác “Biết biển số xe này của ai không mà cấm đỗ?”, rồi chốt khoá cửa xe, bỏ đi vào phía trong Bệnh viện C.

Chỉ đến khi lực lượng điều xe cẩu đến, lái xe mới ra làm việc.  Ngay sau đó, người tài xế được làm rõ là Phan K.C., trú tại Khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Tài xế là chủ một doanh nghiệp xây dựng tại Hưng Yên.

Thậm chí, quá trình làm việc với Tổ công tác, Phan K.C. vẫn tiếp tục thách thức, nói “sẽ cho người theo Tổ công tác ghi nhận làm việc những ngày tới...”.

Trước hành vi Đỗ xe nơi có biển cấm đỗ, tài xế này đã bị xử phạt 1 triệu đồng.

Được biết, chiều 5/5, chiếc xe trên cũng đỗ sai quy định tại khu vực Bệnh viện C và đã được nhắc nhở.

Thiếu tá Đinh Ngọc Đạo, Phó Đội trưởng Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, việc không hợp tác, chống đối lực lượng chức năng làm nhiệm vụ là vi phạm pháp luật, tùy theo mức độ sẽ bị xử lý với các chế tài tương ứng.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến