Dòng sự kiện:
Làm giả vé số trúng thưởng để lừa đảo
07/10/2020 09:06:26
2 nghi phạm khai nhận đã cào, chỉnh sửa vé số thành vé trúng thưởng đem đi đổi và đã thực hiện thành công 2 vụ tại huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) và huyện Củ Chi, TP.HCM.

Ngày 6/10, Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thông tin, đã tạm giữ Phạm Duy Thanh (34 tuổi) và Phạm Duy Thịnh (28 tuổi, cùng ngụ tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Đối tượng Thanh và Thịnh bị bắt giữ.

Trước đó, công an nhận được phản ánh có 2 đối tượng điều khiển xe máy mang biển số 62Y6-3762 và 49L1-01801 chỉnh sửa vé số kiến thiết tỉnh Bình Dương ngày 2/10/2020 thành các số trúng giải 6,7 và 8 đổi cho người bán vé số dạo.

Từ những miêu tả ban đầu, Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành rà soát, truy bắt các đối tượng trong lúc đang tìm cách bỏ trốn. 

 Tại cơ quan công an, 2 nghi phạm khai nhận đã cào, chỉnh sửa vé số thành vé trúng thưởng đem đi đổi và đã thực hiện thành công 2 vụ tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương và huyện Củ Chi, TP.HCM.

Vé số giả được làm rất tinh vi

Công an huyện Dầu Tiếng khuyến cáo người dân, người bán vé số dạo cảnh giác, tránh bị lừa chiếm đoạt tài sản. Công an huyện Dầu Tiếng cũng thông báo ai là nạn nhân của Thanh và Thịnh liên hệ để hỗ trợ điều tra làm rõ hành vi phạm tội của 2 đối tượng trên.

Trước đó, ngày 27/9, tại phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ chủ đại lý vé số bị nhóm thanh niên chém trọng thương. Lí do, chủ đại lý vé số nghi ngờ vé số trúng 15 triệu đồng được một người phụ nữ đem đến đổi là giả. Vụ việc đang được công an thành phố Thuận An điều tra làm rõ.

Tác giả: Thiên Lý
Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến