Làm nhục người khác, ngoan cố chối tội, Giám đốc chỉ lĩnh án tù treo
09/04/2015 06:37:57
ANTT.VN – Với hành vi làm nhục người khác, đồng thời tỏ ra ngoan cố trong khi xét xử nhưng Giám đốc Công ty TNHH Tấn Đạt chỉ phải nhận mức hình phạt 6 tháng tù treo.

Tin liên quan

Chiều ngày 8/4, Hội đồng xét xử TAND TP Bắc Giang kết luận: Nguyễn Tiến Đạt (hiện là Giám đốc Công ty TNHH Tấn Đạt) phạm tội làm nhục người khác, áp dụng mức hình phạt là 6 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Đồng thời, Nguyễn Tiến Đạt và Nguyễn Thị Lợi phải liên đới bồi thường về sức khỏe, danh dự, nhân phẩm cho bà Nguyễn Thị Gang số tiền tương ứng với 10 tháng lương cơ bản (khoảng 11 triệu đồng).

Bà Gang chỉ đoạn đường bà bị bắt quỳ lạy

Tại phiên tòa ngày 7/4, nhiều nhân chứng tỏ ra gay gắt khi nói về hành vi của Nguyễn Tiến Đạt. Đáp lại những lời buộc tội ấy, Đạt phủ nhận những hành vi đánh và bắt quỳ lạy của mình. Đạt cho rằng, mình làm tất cả mọi việc chỉ là để bảo vệ uy tín của con gái mình lúc đó chưa có chồng. Bản thân doanh nghiệp của Đạt là doanh nghiệp lớn, được nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành. Tòa án triệu tập lúc 7 giờ 30 phút nhưng hơn 8 giờ sáng Đạt mới đánh xe đến. Thậm chí trong lúc tòa đang xét xử, Đạt vẫn xin phép HĐXX ra ngoài nghe điện thoại. Được nói lời sau cùng, Đạt vẫn không nhận tội

Còn Nguyễn Thị Lợi (chị gái vợ Đạt, người cùng tham gia đánh và làm nhục bà Gang) khai nhận toàn bộ hành vi của mình, chấp nhận bị phạt tiền và bồi thường cho bà Gang.

Trước đó, đại diện VKSND TP Bắc Giang giữ quyền công tố tại phiên tòa đề nghị mức hình phạt cảnh cáo đối với Nguyễn Tiến Đạt.

Tuy nhiên, luật sư bảo vệ quyền lợi cho bà Gang nhận định, Nguyễn Tiến Đạt ngoan cố không nhận tội, không bồi thường, không xin lỗi bà Gang, không có các tình tiết giảm nhẹ nên cần áp dụng mức cao nhất của khung hình phạt (2 năm tù giam).

PV (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến