Dòng sự kiện:
Làm rõ clip bố ruột bạo hành bé gái 3 tuổi
01/11/2023 19:36:57
Clip ghi lại cảnh người bố túm lấy chân cháu bé 3 tuổi và quăng bé ra xa khiến nạn nhân bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Ngày 1/11, thông tin từ Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này đang vào cuộc làm rõ hành vi một người đàn ông bạo hành con gái 3 tuổi.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một người đàn ông túm lấy chân một bé gái rồi ném bé ra xa. Clip gây nhiều tranh cãi và khiến nhiều người phẫn nộ. 

Hình ảnh người đàn ông ném em bé ra xa (Ảnh cắt từ clip)

Vào cuộc xác minh, cơ quan công an xác định, sự việc trong clip  xảy ra vào khoảng 20h ngày 29/10 tại gia đình anh D.V.L. (trú thôn Trường Sơn, xã Phú Lâm, thị xã Nghi Sơn). Người đàn ông trong clip chính là anh L. và cháu bé bị bạo hành là con gái anh này.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, bé gái khoảng 3 tuổi đang khóc và đi theo mẹ. Sau đó, bé đứng cùng mẹ ở giữa sân và vẫn khóc, người mẹ dỗ dành nhưng bé vẫn không ngừng khóc. Người bố lúc này từ trong nhà chạy ra, đạp bé ngã xuống sân, túm chân rồi quăng bé ra xa (khoảng 3m).

Hành vi của anh L. đã làm cháu bé bị thương phải đưa tới bệnh viện cấp cứu, qua chụp chiếu cháu được xác định gãy xương vai. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Phú Lâm đã mời anh L. lên để làm rõ hành vi bạo hành trẻ em, đồng thời đã báo cáo sự việc tới Công an thị xã Nghi Sơn.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng thị xã Nghi Sơn tiếp tục xác minh, làm rõ.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến