Dòng sự kiện:
Làm rõ vụ mẹ con sản phụ tử vong khi chờ sinh tại bệnh viện
12/10/2023 14:39:18
Sở Y tế Quảng Bình đã nhận được báo cáo từ BV Đa khoa huyện Bố Trạch và đang yêu cầu bệnh viện có báo cáo cụ thể về vụ việc.

Ngày 12/10, Sở Y tế Quảng Bình cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo nhanh về vụ việc hai mẹ con sản phụ (trú tại thôn Thanh Hưng 1, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch) tử vong khi theo dõi chờ sinh tại bệnh viện.

lalalalalalalalaallakkkakkajja

Sở Y tế Quảng Bình 

Trước đó, vào lúc 20h ngày 9/10, bà P.T.D đưa con gái là N.T.H đến tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch để nhập viện chờ sinh, sức khỏe của mẹ và thai nhi bình thường. Đến 5h15, ngày 10/10, Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch thông báo tình trạng thai phụ nguy kịch, cần lập tức chuyển lên tuyến trên cấp cứu.

Theo người nhà sản phụ N.T.H, vào lúc 6h20 ngày 10/10, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) tiếp nhận sản phụ và thông tin đến người nhà, sản phụ đã trong tình trạng chết thai 99%, người mẹ có tiên lượng xấu, chỉ số sống còn quá thấp.

Các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, phẫu thuật lấy thai, trẻ đã tử vong. Sau đó các y, bác sỹ tiếp tục nỗ lực can thiệp cứu sản phụ nhưng không thành.

Đình Tuấn  

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến