Dòng sự kiện:
Làn sóng 'săn' biệt thự hạng sang bùng nổ tại Hoài Đức
20/04/2022 08:54:36
Nhiều người ví rằng biệt thự luôn là món hàng hiệu “phải có” trong bộ sưu tập bất động sản của giới nhà giàu. Chính vì thế, Thảo Viên Villas đã thu hút được sự chú ý không nhỏ ngay từ khi mới ra mắt.

Đại gia âm thầm “gom” biệt thự ven đô

Theo những chuyên gia địa ốc hạng sang, giới nhà giàu thường có những tiêu chuẩn cao cho tổ ấm của mình. Họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn, đầu tư phương tiện di chuyển, để đổi lại không gian sống riêng tư hoàn hảo. Đặc biệt khi hạ tầng giao thông đã và đang ngày một hoàn thiện giúp cho việc di chuyển từ ven đô vào nội thành trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đây chính là lý do khiến cho nhiều người lựa chọn khu vực ven đô làm nơi sinh sống.


Không gian sống xanh an lành nơi ven đô chiều lòng giới thượng lưu.

So với khoảng vài năm trước, giá đất nền khu vực này đã tăng khoảng từ 20-30%, cá biệt có một số nơi tăng đến 50-60%. Đơn cử như khu vực Hoài Đức, số lượng người tìm kiếm và giao dịch tăng gấp 3-4 lần so với những tháng cuối năm ngoái và tăng gấp 3 lần so với các năm trước.

Theo các chuyên gia dự báo, loại hình biệt thự được triển khai trong các dự án có bán kính cách TP.Hà Nội từ 20-30km2 sẽ càng được chuộng trong thời gian tới. Ông Nguyễn Văn Bình– Giám đốc sàn giao dịch BĐS tại khu vực Trạm Trôi cho biết, trong tháng 3 vừa qua, sàn của ông tiếp đón một lượng lớn nhà đầu tư về tìm hiểu. Đặc biệt, thứ 7 và Chủ nhật xe ô tô xếp hàng dài tại sàn giao dịch. Số lượng giao dịch chốt cũng tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.

“So với các khu vực khác của Hà Nội, Hoài Đức là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc. Cùng với đó, giá BĐS cũng ở mức vừa phải chưa bị đẩy giá lên quá cao kể từ đợt sốt cách đây gần 10 năm. Chính vì thế, người có nhu cầu mua ở thực hoặc đầu tư lâu dài “ăn chắc mặc bền” đang có xu hướng tìm về đây”, ông Bình cho biết.


Biệt thự là “của để dành” ăn chắc mặc bền và sinh lời bền vững

Chị Minh Châu, một nhà đầu tư đang sống tại quận Ba Đình (Hà Nội) cũng quyết tâm xuống tiền mua một căn biệt thự sang trọng trong một dự án quy mô lớn ở huyện Hoài Đức chỉ sau một vài lần trải nghiệm thực tế. Chị bị hấp dẫn dẫn bởi chất lượng tuyệt vời của khu dự án cũng giá sản phẩm vô cùng hợp lý của sản phẩm. 

Làn sóng “săn” nhà phố, nhà lẻ và đất nền, thổ cư của khu vực Hoài Đức thực tế đã râm ran từ 2 năm trước. Gần đây, được dịp hâm nóng trở lại với định hướng chính thức sẽ xây dựng huyện Hoài Đức thành quận vào năm 2023. Đây là tin mừng với người dân Hoài Đức, vì lên quận, đồng nghĩa cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, cơ hội phát triển kinh tế - xã hội cũng tốt hơn. Và đương nhiên, đi kèm với đó là sự tăng giá bất động sản.

Lấy ví dụ điển hình như khu đô thị Hinode Royal Park đã ghi nhận giao dịch mua tăng cao ngay từ khi mở bán và tỷ lệ thanh khoản đạt tới 70- 85%. Sự đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, xã hội đã khiến tỷ lệ lấp trống gần như đạt 90%, giá trị tăng gấp 3 so với vốn đầu tư ban đầu bỏ ra. Đặc biệt, các mẫu biệt thự hạng sang Thảo Viên có mức giá khoảng 30 tỷ đồng trở lên /căn diện tích 200 - 485m2 tùy vị trí, vừa chính thức ra mắt thậm chí đã “cháy hàng”. Bởi theo giới đầu tư, mức này được xem là rất hấp dẫn và phù hợp với khách hàng yêu thích bất động sản liền thổ chất lượng cao. 

Đặc quyền thượng lưu gần Công viên trung tâm 6ha

Theo thông tin từ chủ đầu tư WTO, phân khu Thảo Viên mới ra mắt được coi là mảnh ghép cuối cùng giúp hoàn chỉnh “châu Âu thu nhỏ” tại đại đô thị Hinode Royal Park. Đây là phân khu thứ 4 và cũng là phân khu cao cấp nhất được mở bán, với số lượng căn giới hạn.


Thảo Viên Villas hưởng trọn vẹn tiện ích cuộc sống và giải trí hàng đầu của đại đô thị.

Được giới đầu tư đánh giá là đẳng cấp nhất bởi sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong tổng thể dự án, Thảo Viên Villas có vị trí nằm gần Công viên trung tâm rộng 6ha cùng view vườn thoáng mát, cộng hưởng cùng concept thiết kế biệt thự độc đáo theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu vừa sang trọng, vừa hiện đại mang đến không gian thoáng đạt như những resort thu nhỏ giữa vùng trời Âu đã nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường.

Nổi bật trong hệ thống giao thông nội khu của Thảo Viên Villas phải kể đến đại lộ Thảo Viên thuận lợi di chuyển ra các trục giao thông chính của thành phố như Trịnh Văn Bô hay quốc lộ 32. Điều này không những giúp chủ nhân các căn biệt thự thuận tiện trong kết nối giao thương mà còn mang đến những trải nghiệm đa cảm xúc chỉ trong một điểm đến, biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng mơ ước của riêng gia đình.


Chủ nhân Thảo Viên Villas được hưởng view công viên xanh mang đến cuộc sống yên tĩnh, riêng tư, trong lành.

Bên cạnh đó, chủ nhân Thảo Viên Villas có đầy đủ đặc quyền sử dụng toàn bộ hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu và tiện ích toàn dự án, trải nghiệm cuộc sống 365 ngày ngập tràn với các khu vực chức năng phục vụ mọi nhu cầu từ thể thao, vui chơi, nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt tại Thảo Viên Villas, cư dân lần đầu tiên được thừa hưởng cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích nội khu thượng lưu giúp thăng hạng cuộc sống nổi bật như: vườn thiền, sân chơi thể thao, vườn tượng nghệ thuật, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ,… đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của mọi cư dân.

Trong khi đó, nhu cầu học hành của các cư dân nhí được phục vụ bởi hệ thống trường liên cấp chất lượng quốc tế; sức khỏe của cư dân có thể được chăm sóc bởi Khu y tế đa khoa chất lượng cao với các tiêu chuẩn khám, chữa bệnh hàng đầu đã được kiểm định.

Sở hữu không gian sống chuẩn Anh quốc giữa thiên nhiên xanh, an lành, chủ nhân Thảo Viên Villas danh giá sẽ an tâm hưởng thụ cuộc sống thư thái, đẳng cấp và xa hoa thượng lưu bậc nhất phía Tây Hà Nội.

Thông tin chi tiết:

Chủ đầu tư: Tổng Công ty cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Mland, Diamond Homes, Toàn Broker.


LH
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến