Dòng sự kiện:
Lan tỏa yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Huế
28/05/2018 08:12:10
Gần 100 suất quà của các nhà hảo tâm gửi về, cùng những món quà ý nghĩa khác như gạo, sữa, sách vở, bút với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng đã được trao tận tay các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Ngày 27/5, những món quà ý nghĩa đã được được nhóm thiện nguyện ở TP Huế trao tặng đến các em nhỏ sống tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em Sơn Ca (TP Huế) nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp đến.

Chương trình từ thiện với chủ đề “Bạn và tôi chung tay mang yêu thương đến cho các em".

Trước đó, chương trình từ thiện với chủ đề “Bạn và tôi chung tay mang yêu thương đến cho các em” nhằm giúp đỡ các em nhỏ bị bệnh tật, mồ côi, các em có hoàn cảnh sống khó khăn tại Trung tâm nuôi dạy trẻ em Sơn Ca,đã được các tấm lòng hảo tâm đóng góp, ủng hộ khá tích cực ngay từ những ngày đầu.

Với gần 100 suất quà của các nhà hảo tâm gửi về chương trình, cùng những món quà ý nghĩa khác được nhóm thiện nguyện chuẩn bị như gạo, sữa, sách vở, bút với tổng trị giá hơn 15 triệu đồng đã được trao tận tay các em nhỏ.

Trao tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Trưởng Sơ, đại diện Trung tâm Sơn Ca xúc động chia sẻ: “Sự quan tâm của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm mỗi dịp Tết, lễ là động lực rất lớn để trung tâm có điều kiện chăm sóc các em được tốt hơn, bù đắp phần nào về mặt tình cảm cho các em, cũng như giáo dục các em trở thành những công dân có ích cho xã hội sau này”.

Được biết, Trung tâm nuôi dạy trẻ em Sơn Ca hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc gần 70 em nhỏ trong độ tuổi từ 1 - 22 tuổi, chủ yếu là trẻ mồ côi cha mẹ, trẻ bị bệnh tật và trẻ em không có nơi nương tựa trên địa bàn.

Những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại trung tâm.

Nhiều em nhỏ sau khi được nuôi dưỡng tại trung tâm đã có công ăn việc làm ổn định, có người đang hiện đang làm thủ tục sang Đức để làm việc những ngày tới.

Hoạt động thiện nguyện lần này của nhóm bạn trẻ nhằm lan tỏa yêu thương tới những trẻ em có số phận đặc biệt, giúp các em có được niềm vui nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới.

Bảo Thiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến