Dòng sự kiện:
Lạng lách trên quốc lộ, nhóm rước dâu bị phạt hơn 35 triệu đồng
03/06/2018 11:48:54
Một nhóm thanh niên tham gia đoàn rước dâu ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã bị xử phạt hơn 35 triệu đồng vì các hành vi không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy lạng lách đánh võng trên QL1.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 1/6, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã triệu tập và xử phạt nhóm thanh niên có hành vi không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy dàn hàng ngang, đánh võng, lạng lách trên QL1.

Nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng tại CQĐT

Trung tá Nguyễn Hồng Thuận, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Diễn Châu cho biết, công an đã triệu tập 9 người với các hành vi như không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người truy định, đi xe dàn hàng ngang gây cản trở giao thông, không có giấy phép lái xe... Đồng thời xử lý 19 thanh niên vi phạm, xử phạt gần 36 triệu đồng, tạm giữ 6 xe máy.

Ngoài ra, cảnh sát cũng tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 4 thanh niên, đều trú xã Diễn Tân.

Nhóm thanh niên đầu trần, lạng lách trên QL1. (Ảnh: Báo Giao thông)

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã đưa tin, khoảng 14h ngày 30/5, một nhóm thanh niên đi xe máy "kẹp" 2 và 3 theo đoàn đưa dâu, di chuyển trên QL1, đoạn từ thị trấn Diễn Châu đến xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu.

Điều đáng nói có khoảng 10 xe máy do các nam thanh niên điều khiển, chở theo 2 - 3 người không đội mũ bảo hiểm liên tục đánh võng, ép các đầu xe ô tô di chuyển cùng chiều trên đường.

Mặc dù các ô tô đi phía sau đã bóp còi, ra tín hiệu cho đoàn xe máy kia đi đúng phần đường của mình để xin vượt, nhưng nhóm này tiếp tục ép đường.

Giao thông trên QL theo chiều Bắc - Nam bị ùn tắc cục bộ hơn 10 phút.

Ngoài ra, chiếc xe máy do 1 thanh niên điều khiển chở theo 2 người khác đã ngã xuống đường, ngay trước đầu ô tô di chuyển phía sau. Rất may, tài xế ô tô đã thắng kịp thời nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến