Dòng sự kiện:
Lãnh đạo Công an Thừa Thiên - Huế thăm hỏi đại úy CSGT và người dân bị xe 'điên' đâm
21/01/2018 19:24:24
Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại bệnh viện thăm hỏi đại úy CSGT cùng người dân bị xe bán tải tông liên hoàn.

Tin nhanh, vào chiều tối ngày 21/1, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến Khoa Cấp cứu của Bệnh viện T.Ư Huế để thăm hỏi, động viên chiến sĩ CSGT bị thương nặng và 3 người dân đang điều trị tại đây.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh thăm hỏi đại úy CGT gặp nạn.

Trước đó, như tin đã đưa, vào  khoảng 15h10 ngày 21/1, tại số 102, Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế, trong khi đang làm nhiệm vụ xử lý tai nạn, đại úy Nguyễn Văn Cảm thuộc Đội CSGT TP Huế cùng 5 người dân hiếu kỳ không may bị xe ô tô mang BKS: 38C – 110.39 do anh Nguyễn Xuân Quế (SN 1969) trú tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng (Phú Vang) điều khiển với tốc độ cao đâm thẳng vào.

Hiện trường vụ tai nạn.

Đại tá Vũ cho biết, qua chẩn đoán ban đầu, đại úy Cảm bị gãy chân, gãy xương chậu. Ngoài ra, trong 3 người dân, có 1 người đàn ông đi bán vé số dạo bị thương nặng, có 1 người đàn ông bị gãy cả 2 chân. Ngoài 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế thì có 2 nạn nhân khác cũng bị thương trong vụ tai nạn này đang được điều trị tại Trung tâm Chấn thương chỉnh hình ở TP Huế.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến