Dòng sự kiện:
Lãnh đạo Đội CSGT số 4 lên tiếng vụ chiến sĩ cảnh sát quật ngã tài xế giữa đường
24/04/2018 18:30:35
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip ghi lại hình ảnh một chiến sỹ CSGT thuộc đội 4 (Phòng CSGT Hà Nội) quật ngã một tài xế giữa đường.

Theo nội dung đoạn clip, tài xế xe taxi mặc quần ngắn, để xe ra giữa đường và đôi co với chiến sỹ CSGT số 4. Khi chiến sĩ CSGT cố gắng nắm tay của tài xế yêu cầu chấp hành yêu cầu kiểm tra của tổ công tác Đội CSGT số 4 thì tài xế tỏ thái độ không hợp tác và liên tục vùng vằng, gạt tay CSGT khỏi người mình. Ngay lập tức, CSGT quàng tay qua cổ tài xế và quật ngã anh ta xuống đường.

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo Đội CSGT số 4 cho biết, khoảng 17h ngày 23/4, tổ công tác Đội CSGT số 4 làm nhiệm vụ tại khu vực cổng Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) phát hiện xe taxi do anh Lê Văn Minh, trú Thanh Xuân (Hà Nội) điều khiển vi phạm lỗi “Dừng xe tại nơi có biển cấm dừng xe và đỗ xe”.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Phát hiện vi phạm, tổ công tác đã yêu cầu tài xế xe taxi đỗ sát lề đường để xuống xe làm việc, xuất trình giấy tờ liên quan. Tuy nhiên, sau khi xuống xe làm việc, anh Minh không xuất trình giấy tờ và yêu cầu cảnh sát cho xem hình ảnh vi phạm.

Thiếu úy Lê Thanh Hải (thành viên trong tổ công tác) sau đó đã giải thích lỗi vi phạm cho anh Minh nhưng lái xe không chấp hành mà lên xe ô tô tiếp tục di chuyển đẩy thiếu úy Hải về phía trước.

Lúc này, tổ công tác Đội CSGT số 4 cùng 2 cán bộ công an phường và cán bộ trật tự phường Phương Mai cùng hỗ trợ tổ công tác xử lý dừng chiếc xe vi phạm.

Tài xế Minh sau đó đã bỏ đi và có lời lẽ thách thức tổ công tác. Thiếu úy Hải đã đuổi theo và yêu cầu tài xế Minh quay trở lại vị trí làm việc. Anh Minh không chấp hành nên thiếu úy Hải phải quật ngã tài xế taxi xuống đường để khống chế.

Lãnh đạo đội CSGT số 4 cho biết thêm, thời điểm hiện tại, tài xế Minh đã bình tĩnh trở lại và thừa nhận vi phạm của mình. Sau khi thống nhất với lực lượng công an phường, tổ công tác Đội CSGT số 4 đã yêu cầu tài xế viết kiểm điểm và lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế Minh về các lỗi: “Dừng xe nơi có biển cấm dừng và đỗ xe” và “Không có giấy phép lái xe” do đang bị tạm giữ; “Không có đăng ký xe” do đang bị tạm giữ.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến