Lãnh đạo SCR lên tiếng về phiên lao dốc bất ngờ ngày 27/1
29/01/2015 16:30:36
Lãnh đạo CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal (SCR) vừa có chia sẻ với ĐTCK về phiên giảm sàn đột ngột ngày hôm qua (27/1) của cổ phiếu SCR.

Tin liên quan

Ông Huỳnh Phú Kiệt, Phó Chủ tịch HĐQT SCR.

 

Trao đổi với ĐTCK, ông Huỳnh Phú Kiệt, Phó chủ tịch HĐQT Sacomreal chia sẻ, do một số tin đồn, hôm qua cổ phiếu SCR đã bị giảm sàn về mức 8.200 đồng/cp, tuy nhiên, thanh khoản đạt mức cao với tổng khối lượng khớp lệnh đạt gần 20 triệu cổ phiếu. Đây được xem mức giá tốt để có thể tích lũy, bên cạnh việc ổn định hoạt động, dự kiến HĐQT SCR sẽ mua vào cổ phiếu để bình ổn giao dịch SCR.

Theo ông Kiệt, trong năm 2014, doanh thu của Sacomreal ước đạt 692,8 tỷ đồng, tương đương 114% so kế hoạch năm. Lợi nhuận vượt 10% kế hoạch năm, ước đạt 62 tỷ đồng.

Kết quả này chủ yếu đến từ Dự án Belleza, Carillon đã bán hết và đạt kế hoạch đề ra. Các dự án khác như Jamona City, hay hoạt động môi giới sản phẩm bên ngoài cũng có những chuyển biến khả quan.

Trao đổi về tình hình hoạt động Sacomreal năm 2015, ông Kiệt cho biết, dự kiến thị trường bất động sản sẽ khởi sắc hơn do nguồn vốn được khơi thông, nhất là nguồn vốn kiều hối và nguồn vốn của các nhà đầu tư nước ngoài, gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng mở rộng thêm 8 ngân hàng tài trợ, nâng tổng số thành 13 ngân hàng để cho vay tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường.

Với sự ổn định về bộ máy hoạt động, HĐQT Công ty quyết liệt thực hiện các giải pháp để có mức tăng trưởng tổng doanh thu và lợi nhuận khoảng 10% so với năm 2014. Các dự án Arista Villas, Jamona City, Jamona Riverside sẽ tiếp tục là điểm nhấn để Công ty đạt được các mục tiêu đề ra. Sacomreal nỗ lực khắc phục những thách thức chung của doanh nghiệp ngành bất động sản hiện nay và tiếp tục củng cố để ổn định mọi mặt hoạt động.

Theo Đầu Tư Chứng Khoán

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến