Dòng sự kiện:
Lào Cai: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong xe taxi
18/06/2017 10:41:04
Khoảng 20h00 ngày 17/6, một lái xe của Hãng taxi Hiếu Hồng (Tp Lào Cai) rất bất ngờ khi một khách nữ có số điện thoại 0899815589 đã để lại một đứa trẻ sơ sinh trong xe, sau khi gọi xe tới đón ở gần khu vực siêu thị ĐH (phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Theo đại diện hng taxi Hiếu Hồng, khi li xe đến đn người phụ nữ bế con ra xe đặt trn xe taxi của hng v c ni với li xe, đợi một cht em vo lấy đồ.Li xe đ chờđến 20 pht cũng khng thấy đu

Sốt ruột qu,li xe đgọi vo số điện thoại m người phụ nữ đ đ gọi cho trung tm bo tin đi xe, nhưng gọi mi khng được v my điện thoại số 0899815589 khng trả lời,do đ bị tắt my.

Chu b sơ sinh bị bỏ rơi trong xe ta xi Hiếu Hồng vo tối 17/6/2017. (Ảnh do hng ta xi Hiếu Hồng cung cấp).

Tiếp tục chờ thm kh lu, vẫn khng thấy người phụ nữ quay ra đn con đang được đặt nằm trong xe, li xe đ bo co với lnh đạo cng ty về sự việc v cng ty đ đưa chu b tới cng an phường Bắc Cường (thnh phố Lo Cai) trnh bo, tm người thn chu b.

Đến tối cng ngy vẫn chưa xc định được tung tch người thn của chu b, nn cng ty đ bn giao chu cho Trung tm bảo trợ x hội tỉnh Lo Cai vo 22h00 cng ngy, để trung tm nui dưỡng, chăm sc b theo quy đinh.

Được biết, chu b bị bỏ rơi trong xe ta xi Hiếu Hồng l b trai sơ sinh, ước chừng vi ngy tuổi v cuống rốn của chu chưa rụng. Chu trng khỏe mạnh v xinh xắn đng yu.

Trước khi bn giao chu cho Trung tm bảo trợ x hội tỉnh Lo Cai chăm sc, nui dưỡng cng an phường Bắc Cường v hng xe ta xi Hiếu Hồng đ đưa chu tới Bệnh viện sản nhi tỉnh Lo Cai kiểm tra sức khỏe theo quy định.

B Đinh Thị Hưng, Gim dốc Sở Lao động Thương binh v X hội tỉnh Lo Cai cho biết, đ chỉ đạo anh chị em Trung tm bảo trợ x hội tỉnh Lo Cai chăm sc , quản l b bị bỏ rơi tiếp nhận trong đm qua (17/6) suốt 24/24, trong điều kiện tốt nhất.

Cch đy gần 1 thng Trung tm bảo trợ x hội tỉnh Lo Cai cũng đ tiếp nhận 1 trường hợp trẻ em bị bỏ rơi.

Theo Dn Tr

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến