Lệ Rơi mở quán ăn gây choáng Sài Gòn
29/05/2015 08:51:27
ANTT.VN – Từ một thanh niên bán ổi, Lệ rơi gây “sốc” cộng đồng mạng bằng những bài hát hát lại. Không dừng lại ở đó, Lệ rơi tiếp tục gây choáng ở Sài Gòn bằng việc mở quán bún chả “ba thằng khùng”.

Tin liên quan

Bất ngờ nổi tiếng với những đoạn video clip cover các ca khúc đình đám với những phong cách không giống ai, Lệ Rơi từ một cái tên vô danh trở nên nổi đình đám trên mạng xã hội. Qua tìm hiểu người ta mới biết Lệ rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu sinh năm 1987 tại Hải Dương.

Sau đó, Lệ rơi quyết định Nam tiến để dấn thân sâu hơn vào showbiz Việt. Mới đây, Lệ Rơi lại một lần nữa gây sốt khi bất ngờ mở Công ty giải trí Lệ Rơi. Những thành viên của Công ty gồm có Lệ Rơi, Thánh bàn chải, hot boy kẹo kéo và một số nghệ sỹ đường phố khác.

Quán ba thằng khùng gây sốc Sài Gòn

Không dừng lại ở đó, “hiện tượng mạng” này còn tiếp tục gây sốc bằng việc mở thêm quán bún chả “Ba thằng khùng” ở TP. HCM với những câu thơ, khẩu hiệu đậm chất “khùng” như: “Khùng là thiên hạ nó đồn. Chứ đi bác sĩ em… còn nặng hơn”; “Ciếng, đạp cửa xông vào. Không dùng tay đẩy”…

Theo chia sẻ của nhân viên quán, ngoài địa điểm này, Lệ rơi còn mở thêm 1 quán ở quận Tân Bình. Do mới kinh doanh nên "ông chủ" phải chạy qua chạy lại ở cả 2 quán.

Thông thường "ba thằng khùng" chỉ có 3 nhân viên phục vụ, nhưng những lần hội họp, quán đều chật kín các anh, em nghệ sĩ đường phố đến để giao lưu, trò chuyện.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến