Dòng sự kiện:
Lên núi thu hoạch na, người đàn ông nghi bị sét đánh tử vong
05/09/2017 05:57:57
Khoảng 10h sáng ngày 4/9, tại khu vực sườn núi đá, thuộc khu vực La Đồng, xã La Hiên (huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) đã xảy ra một vụ việc nghi bị sét đánh khiến một người đàn ông tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần Minh Huấn (SN 1988), trú tại xóm Bắc Thành, xã Quyết Thắng, TP Thái Nguyên.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, sáng cùng ngày, anh Huấn và vợ lên khu vực sườn núi đá thuộc thôn La Đồng, xã La Hiên (huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên) để thu hoạch na. Sau khi thu hoạch xong, vợ anh Huấn xuống trước còn anh ở lại trên đó để chuyển na ra ròng rọc để thả tời xuống chân sườn.

Đợi mãi không thấy anh Huấn xuống, vợ anh cùng với một số người dân chạy lên chỗ thu hoạch na để xem tình hình thế nào thì tá hỏa phát hiện anh nằm gục ở đó. Người dân đã nhanh chóng đưa anh Huấn ra Trạm Y tế xã La Hiên để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nhiều người dân nhận định, cái chết của nạn nhân có thể do bị sét đánh vì thời điểm đó, trời cũng có mưa và sấm chớp. Tại hiện trường, 2 tay nạn nhân chuyển màu xám bạc. Hiện thi thể nạn nhân đã được tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nam Anh
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến