Dòng sự kiện:
Liên tiếp bắt các vụ vận chuyển pháo trái phép tại Quảng Trị
28/10/2022 20:50:30
Chỉ trong 10 ngày, Biên phòng tỉnh Quảng Trị bắt giữ 4 vụ mua bán, vận chuyển pháo trái phép.

Ngày 28/10, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm (Biên phòng Quảng Trị) và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế (Công an Quảng Trị) bắt giữ 2 đối tượng có hành vi vận chuyển pháo trái phép qua biên giới.

 

Đối tượng cùng tang vật

Trước đó, khoảng 21h ngày 27/10, tại khu vực đường mòn thôn Cổ Thành (xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa), các lực lượng phối hợp phát hiện Hồ Tuấn (47 tuổi) và Lê Thị Chinh (54 tuổi, cùng trú tại thôn Cổ Thành, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa) đang vận chuyển 2 bao hàng có dấu hiện nghi vấn.

Thời điểm phát hiện, 2 đối tượng ôm hàng bỏ chạy nhưng đã bị khống chế, bắt giữ. Tiến hành kiểm tra 2 bao hàng, phát hiện bên trong có chứa 80 hộp có hoa văn, nhiều màu sắc nghi là pháo với tổng trọng lượng khoảng 112kg. Bước đầu, cả 2 đối tượng khai nhận, toàn bộ 80 hộp trên là pháo và vận chuyển thuê qua biên giới để lấy tiền công.

Được biết, chỉ trong 10 ngày, lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với các lực lượng bắt giữ 4 vụ mua bán, vận chuyển pháo trái phép và thu giữ hơn 400kg pháo các loại.

Đình Tuấn
 
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến