Dòng sự kiện:
Lienvietpostbank tài trợ hơn 700 tỷ đồng cho Dự án Nhà máy sản xuất cấu kiện bê-tông công nghệ cao Xuân Thiện Nam Định
13/04/2023 11:35:44
Sáng ngày 12/04/2023, Lienvietpostbank ký hợp đồng tín dụng với Công ty Cổ phần Bê tông Nghĩa Hưng, trị giá hơn 700 tỷ đồng để xây dựng Nhà máy sản xuất cấu kiện bê-tông công nghệ cao Xuân Thiện Nam Định.

Đại diện Lienvietpostbank và Công ty CP Bê tông Nghĩa Hưng thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng trị giá hơn 700 tỷ đồng

Dự án này được UBND tỉnh phê duyệt với tổng diện tích 56,8ha thuộc địa bàn 2 xã Nghĩa Hải và Nam Điền, có tổng vốn đầu tư hơn 1000 tỷ đồng, công suất thiết kế 350 nghìn tấn/năm. Sau khi hoàn thành, các sản phẩm của dự án không những đảm bảo cung ứng cho thị trường trong nước mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Đồng thời, dự án đi vào hoạt động sẽ giúp giải quyết việc làm cho khoảng 560 lao động địa phương và tạo ra nhiều cơ hội cho các ngành dịch vụ đi kèm.

Việc Lienvietpostbank tài trợ cho dự án này nằm trong định hướng chiến lược của Ngân hàng trong việc đa dạng hóa ngành nghề cấp tín dụng, giảm cho vay đối với các ngành nghề có rủi ro cao, đặc biệt ưu tiên đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao, lĩnh vực năng lượng xanh góp phần chuyển đổi nền kinh tế theo hướng tăng trưởng bền vững, bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, trong bối cảnh kinh tế hiện nay, hợp đồng tín dụng giữa Lienvietpostbank và Công ty Cổ phần Bê tông Nghĩa Hưng cũng góp phần khơi thông dòng vốn ra thị trường, qua đó thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng kinh tế địa phương.

Đại diện lãnh đạo Lienvietpostbank Nam Định cho biết: “Lienvietpostbank vinh dự được đồng hành cùng Công ty Cổ phần Bê tông Nghĩa Hưng trong dự án Nhà máy sản xuất cấu kiện bê-tông đúc sẵn Xuân Thiện Nam Định. Sự hợp tác lần này được xem là bước đệm hiệu quả để Lienvietpostbank góp phần mang lại hiệu quả kinh tế và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân địa phương. Đặc biệt, đối với các sản phẩm xuất khẩu, Lienvietpostbank sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để cung cấp các dịch vụ thanh toán quốc tế.”

Bảo Khánh

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến