Dòng sự kiện:
LienVietPostBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh
19/03/2020 11:19:31
Từ nay tới 30/6, Khách hàng sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi với mức giảm đến 0.5% so với lãi suất thông thường khi vay ngắn hạn để phục vụ sản xuất kinh doanh.

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.

Đây là chính sách mới nhất của LienVietPostBank áp dụng với Khách hàng là cá nhân, hộ kinh doanh và khách hàng doanh nghiệp nhằm cùng khách hàng chia sẻ bớt tác động tiêu cực của dịch viêm đường hô  hấp cấp do virus COVID-19.  

Trong chương trình Cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh này, các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp của LienVietPostBank sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm, thời gian vay vốn tối đa 12 tháng, thời gian xử lý nhanh chóng với thủ tục hồ sơ đơn giản. 

Ngay từ những ngày đầu khởi phát dịch COVID-19, Ban Lãnh đạo Ngân hàng thường xuyên theo dõi sát tình hình dịch bệnh tại Việt Nam và trên thế giới để kịp thời có những chỉ đạo và hỗ trợ sát sao nhằm hỗ trợ các khách hàng của Ngân hàng, đảm bảo hạn chế  tác động kép gây ra do dịch bệnh.

2020 đánh dấu năm hoạt động thứ 12 của LienVietPostBank. Kết thúc năm 2019, tổng tài sản LienVietPostBank đạt gần 202.000 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay thị trường I đạt tới 140.000 tỷ đồng, huy động vốn từ thị trường I đạt trên 166.000 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm, các chỉ số an toàn được đảm bảo theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước.

Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, để thực hiện chiến lược trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu, LienVietPostbank tiếp tục tập trung phát triển mạng lưới giao dịch tới tận các huyện xã vùng sâu vùng xa trải rộng khắp cả nước. 

Trong năm 2019 LienVietPostBank đã hoàn thành đưa vào khai trương hoạt động thêm 147 Phòng Giao dịch và đầu tháng 1/2020 khai trương thêm 1 Phòng Giao dịch, nâng tổng số Chi nhánh, Phòng Giao dịch lên gần 540 điểm, là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Dự kiến trong năm nay, Ngân hàng sẽ hoàn thành việc phủ sóng Phòng Giao dịch tới tất cả các huyện tại 63 tỉnh thành cả nước.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến