Dòng sự kiện:
Lĩnh 7 năm tù vì nhiều lần làm 'chuyện người lớn' với bạn gái 12 tuổi
19/05/2022 11:14:14
Trong khoảng thời gian 1 tháng, Lợi đã thực hiện nhiều lần hành vi giao cấu đối với bé A. Thời điểm này, A. mới được 12 năm 3 tháng tuổi.

Toà án nhân dân tỉnh Bình Thuận vừa đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Lợi (SN 2004) 7 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo Hội đồng xét xử, hành vi của Trần Văn Lợi đã xâm phạm đến quyền được bảo vệ thân thể, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của người dưới 16 tuổi, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em; vi phạm thuần phong mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự trị an tại địa phương. Vì vậy, cần thiết phải xử lý nghiêm khắc trước pháp luật nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung.

Bị cáo Trần Văn Lợi được dẫn giải từ TAND tỉnh Bình Thuận. Ảnh: B.H

Trước đó, vào cuối tháng 1/2021, Trần Văn Lợi (SN 2004, ngụ tỉnh Ninh Thuận, tạm trú tại xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) và em N.V.Q.A. (SN 2009) đi tắm biển rồi quen biết nhau.

Sau đó cả hai kết bạn trên Facebook, nhắn tin nói chuyện với nhau, nảy sinh tình cảm. Mặc dù biết N.V.Q.A. chưa đủ 13 tuổi nhưng Lợi đã nhiều lần ngỏ ý muốn quan hệ tình dục với bé gái này và được đồng ý.

Trong khoảng thời gian từ ngày 21/11/2021 đến ngày 30/11/2021, tại nơi ở của mình (xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong), Lợi đã thực hiện nhiều lần hành vi giao cấu đối với bé gái N.V.Q.A. Thời điểm này, N.V.Q.A. mới được 12 năm 3 tháng tuổi./.

Tác giả: Đoàn Sĩ

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến