Dòng sự kiện:
Lĩnh 9 năm tù vì dùng dao đâm anh rể tử vong
23/04/2022 08:20:21
Tức giận vì bị anh rể đánh vào mặt, Tú lấy dao đâm vào lưng anh rể khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 22/4, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt Nguyễn Thanh Tú (34 tuổi, ngụ thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất (Kiên Giang) 9 năm tù về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án này là Lâm Bảo Toàn cũng là anh rễ của bị cáo.

Bị cáo tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào trưa 21/5/2021, sau khi tàu đánh cá của anh Nguyễn Văn Cọp cập bến tại xã Bình Trị, huyện Kiên Lương (Kiên Giang), anh Cọp có tổ chức uống rượu cùng với Tú và Toàn cùng 2 người khác.

Trong lúc nhậu, Tú xảy ra cự cải với một người trong bàn nhậu nên mọi người tự giải tán. Sau đó, Tú nhờ chị ruột Trần Thị Hảnh (vợ Toàn) đang dọn dẹp trên tàu, tìm xe ôm để Tú về nhà.

Thấy Tú đã say nên chị Hảnh kêu Tú đi ngủ nhưng Tú không đồng ý, mà còn dọa đốt tàu. Sợ em làm bậy nên chị Hảnh kêu Cọp và Toàn đến can căn.

Toàn liền xuống tàu kéo Tú từ dưới hầm máy tàu lên, dùng tay đánh vào mặt Tú. Tức giận, Tú lấy dao đâm vào sau lưng Toàn 1 nhát thì mọi người can ngăn và đưa Toàn đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Tú đến Công an để đầu thú. Ngoài lãnh mức án 9 năm tù, Tú còn bồi thường cho cha mẹ bị hại số tiền 200 triệu đồng./.

Tác giả: CTV Văn Vũ

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến