Dòng sự kiện:
Lĩnh án chung thân vì đâm bạn nhậu tử vong
07/09/2022 15:15:21
Tại tòa, Nguyễn Văn Huy thừa nhận hành vi phạm tội. Bị cáo xin lỗi người nhà bị hại và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với gia đình.

Ngày 7/9, TAND TP.HCM tuyên Nguyễn Văn Huy (21 tuổi, quê Bình Phước) tù chung thân về tội Giết người theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.

Bị cáo Nguyễn Văn Huy tại tòa. Ảnh: D.T.

Theo cáo trạng, Huy cùng anh Hồ Sơn ở cùng phòng trọ tại quận Gò Vấp (TP.HCM). Tối 22/12/2020, Huy, Sơn cùng bạn bè nhậu tại sân thượng của nhà trọ. Lúc này, chị Ân (bạn gái Huy) ngăn cản không cho anh này nhậu nữa, nếu tiếp tục ăn uống Ân sẽ đập ly rượu, nên Sơn thách thức chị này, dẫn đến cự cãi.

Sau khi mọi người can ngăn, Huy và Ân về phòng nghỉ, còn Sơn tiếp tục ở lại nhậu. Khoảng 23h cùng ngày, Huy điện thoại gọi Sơn xuống phòng để xin lỗi chị Ân, nên 2 người xảy ra xô xát. Sau đó, Huy về phòng lấy dao đâm liên tiếp vào người anh Sơn. Nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Tại tòa hôm nay, Nguyễn Văn Huy thừa nhận hành vi phạm tội. Bị cáo xin lỗi người nhà bị hại và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với gia đình. HĐXX nhận định hành vi của bị cáo rất nguy hiểm, đã xâm phạm đến tính mạng của người khác, nên cần có bản án nghiêm nhằm răn đe.

 Tác giả: Dương Trang

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến