Dòng sự kiện:
Lộ clip được cho là chủ tịch xã vào nhà nghỉ với nữ cán bộ
25/01/2018 14:49:44
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) ôm ấp phụ nữ lạ trong nhà nghỉ.

Ngày 25/1, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) xác nhận đã nhận được thông tin về việc một chủ tịch xã trên địa bàn lộ clip ôm ấp phụ nữ lạ trong nhà nghỉ. 

Video ghi lại người đàn ông tại nhà nghỉ được cho là Chủ tịch xã Thuần Lộc.

“Huyện đang xác minh, làm rõ thông tin, đồng thời yêu cầu Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc giải trình về sự việc. Nếu kết quả đúng là người này có quan hệ bất chính thì huyện sẽ xử lí nghiêm theo quy định”, ông Luệ khẳng định.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số video tố Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc, ông L.X.Th có quan hệ bất chính, vào nhà nghỉ với một người phụ nữ lạ.

Người quay clip này đã ghi lại cận cảnh chiếc xe máy mang BKS: 36M3-2998 tại nhà xe của một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Hậu Lộc.

Người phụ nữ đi cùng ông Th.

Cũng trong video này, ghi lại hình ảnh ông Th. đang ôm ấp một người phụ nữ, trong khi đó, cửa quên đóng. Ngay khi phát hiện có người quay clip, ông Th. nhanh chóng khóa cửa phòng, còn người phụ thì tỏ ra hoảng hốt.

Tiếp theo đó là cảnh ông Th. cùng người phụ nữ kia cãi nhau với người quay video tại nhà nghỉ trên. Theo thông tin phản ánh trong clip, người phụ nữ ở trong nhà nghỉ với ông T. là một nữ cán bộ đang công tác tại UBND xã Thuần Lộc cùng với ông T.

ANTT sẽ tìm hiểu, thông tin về sự việc.

Lương Thị

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến