Dòng sự kiện:
Lộ diện người phụ nữ đánh ghen, lột áo 'tình địch' ở Sóc Trăng
19/05/2018 18:30:15
Người phụ nữ liên quan đến vụ xông vào phòng trọ lột áo, nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài nhà trọ trước sự chứng kiến của nhiều người đã đến công an trình diện.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 19/5, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, đối tượng Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi) là người đánh, lột áo và túm tóc chị V.Y.P (19 tuổi) kéo ra ngoài nhà trọ đã đến đầu thú. Do Mỹ Anh đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, cơ quan công an cho về.

P. bị đánh đập, xé áo trước sự chứng kiến của nhiều người. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, chiều ngày 4/5, chị P. đến phòng trọ của một bạn gái ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, TP Sóc Trăng, để bàn kế hoạch đi TX Vĩnh Châu (Sóc Trăng) chơi. 

Khi 5 người trong phòng (trong đó có chồng của Huỳnh Mỹ Anh) đang trò chuyện thì xuất hiện nhóm người đập cửa từ bên ngoài. 

Một người trong phòng mở cửa thì đám đông xông vào khống chế P. và chồng của Mỹ Anh. Mỹ Anh xông vào đấm, đá túi bụi vào bụng, mặt, đầu... của P. khiến nạn nhân chảy máu mũi. 

Chưa dừng lại, Mỹ Anh còn lột áo “tình địch”, nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Thấy có nhiều người dùng điện thoại quay clip khi chỉ còn một mảnh vải nhỏ che thân, P. gào khóc và kêu cứu mọi người thì Mỹ Anh với nhóm bạn mới bỏ đi, còn nạn nhân được vào bệnh viện điều trị.

Theo Vietnamnet, P. và Mỹ Anh từng là bạn của nhau. Sau khi vụ việc xảy ra, nạn nhân còn tố Mỹ Anh đã gửi clip gửi khắp nơi, tung lên mạng. Cô gái nói đây là cú sốc cực lớn trong cuộc đời vì bị đánh đập, lột áo, để lộ những phần nhạy cảm của thân thể trước mặt nhiều người.

Vụ việc đang được Công an TP Sóc Trăng điều tra, làm rõ. 

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến