Dòng sự kiện:
Lộ lý do ô tô khách giấu xe đạp nạn nhân vào gầm sau khi gây tai nạn
04/03/2018 10:02:51
Liên quan đến việc người dân TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) chặn đầu ô tô khách sau vụ tai nạn do tài xế không có ý định đưa nạn nhân vào viện, cơ quan công an đã tạm giữ phương tiện, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Sáng 4/3, trao đổi với PV, Trung tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết: "Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn giữa xe khách và xe đạp điện, lực lượng Công an TX Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc".

Theo Trung tá Ninh, tài xế xe khách sau khi va chạm đã có hành vi giấu xe đạp điện của nạn nhân vào trong gầm xe khiến người dân bất bình. Chiếc xe ô tô khách sau đó đã được đưa về trụ sở công an và hiện CQĐT đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/3, ô tô khách mang BKS: 43B - 031.71 chạy trên QL1A theo hướng Bắc - Nam. Khi đến đoạn qua TX Hồng Lĩnh thì xảy ra va chạm với 1 chiếc xe đạp điện cùng chiều do ông Bùi Khoách (82 tuổi), trú tại phường Đậu Liêu, TX Hồng Lĩnh điều khiển.

Cú va chạm khiến ông Khoách loạng choạng, ngã xuống đường và bị thương. Sau đó, ông được người nhà đưa tới Bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh điều trị.

Chiếc xe đạp của nạn nhân mà tài xế giấu vào gầm ô tô

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, tài xế xuống xem hiện trường, đưa xe đạp điện giấu vào gầm, không có ý định đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Bất bình trước cách hành xử của tài xế, nhiều người dân ở gần đó đã ra chặn ô tô khách, yêu cầu lái xe phải có trách nhiệm với cụ ông đang gặp nạn; đưa xe đạp điện trở lại hiện trường. Sự việc khiến giao thông qua đây ùn tắc hơn một giờ đồng hồ.

Khi lực lượng chức năng tới làm việc, tài xế này mới lấy xe đạp điện từ gầm ô tô ra, đưa vào lề đường và giải thích hành động giấu phương tiện là do muốn giải quyết riêng vụ tai nạn, không cần tới lực lượng chức năng.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến